- Bị MC Cát Tường bóc mẽ chuyện ở dơ, Anh Tuấn đã cố gắng giải thích. MC Quyền Linh cũng ra sức nói đỡ. Tuy nhiên nữ MC vẫn không ngừng chê bai…

Video: MC Cát Tường bóc mẽ chàng trai chuyện ở dơ

Video: Cuộc trò chuyện của cặp đôi

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 360, phần 1 là cô gái Lý Nguyễn Thảo Vy (31 tuổi, nhân viên văn phòng, quê Vũng Tàu) và chàng trai Nguyễn Anh Tuấn (32 tuổi, nhân viên văn phòng, quê TP.HCM).

Trong chương trình, Thảo Vy mong muốn tìm bạn trai có tính cách vui vẻ, trưởng thành, có chiều cao 1m70 trở lên. Cô không thích những chàng trai hút thuốc và có bụng bự…

Trước những yêu cầu của Thảo Vy, MC Quyền Linh cho rằng, chàng trai Nguyễn Anh Tuấn đáp ứng tới 80%. MC này nhận định, Anh Tuấn là chàng trai tuấn tú, khôi ngô và là một người đàn ông tốt.

Tuy nhiên khi xem mặt đàng trai, MC Cát Tường lại khiến Anh Tuấn tái mặt khi liên tục chê anh chàng ở dơ. Cụ thể, nữ cho rằng, chàng trai đã đến chương trình với bộ móng tay chưa kịp làm sạch và gương mặt chưa kịp rửa.

Trước lời chê của MC Cát Tường, chàng trai đã cố gắng giải thích. MC Quyền Linh cũng ra sức nói đỡ. Tuy nhiên nữ MC vẫn không chấp nhận mà tiếp tục cảnh báo với cô gái Thảo Vy.

"Sự cố" ở dơ của chàng trai bị bóc mẽ ngay trên sân khấu hẹn hò khiến nhiều khán giả lo lắng về cái kết. Tuy nhiên sau khi gặp gỡ, cặp đôi đã có cuộc trò chuyện khá ăn ý. Chính vì thế, cả hai đã quyết định bấm nút để cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Vị khách mùng 4 Tết và bí mật của mẹ chồng khiến nàng dâu chết lặng

Vị khách mùng 4 Tết và bí mật của mẹ chồng khiến nàng dâu chết lặng

Tôi đã đứng chôn chân giữa nhà bếp khi chứng kiến cuộc trò chuyện của mẹ chồng tôi với một người đàn bà vào sáng mùng 4 Tết…

Những tiếp viên hàng không tuổi Tuất khiến nhiều người ngưỡng mộ

Những tiếp viên hàng không tuổi Tuất khiến nhiều người ngưỡng mộ

Dù không nổi tiếng như những ngôi sao, ca sĩ chuyên nghiệp nhưng những tiếp viên hàng không sinh năm 1994 này cũng khiến nhiều người phải ghen tị.

Dùng nhiều chiêu trò, 'bản sao Hà Hồ' vẫn bị Bảo Kun từ chối hẹn hò

Dùng nhiều chiêu trò, 'bản sao Hà Hồ' vẫn bị Bảo Kun từ chối hẹn hò

Nói về mẫu đàn ông của mình, Bích Ngọc đã khẳng định loại Bảo Kun từ vòng gửi xe. Sau đó, cô tặng quà cho 8 chàng trai nhưng trong túi quà của Bảo Kun chỉ là một chiếc hộp rỗng.

Minh Anh