Tham gia Bạn muốn hẹn hò, Thanh Thảo tự nhận mình là người hiền lành, ít nói tuy nhiên nhiều khán giả đã cho rằng cô gái chưa thành thật trên truyền hình.

Video: Cô gái nhận mình là người hiền lành, ít nói

Video: Lời 'đe dọa' đáng yêu của cô gái khiến chàng trai run rẩy

Xuất hiện trong phần 2, tập 367 "Bạn muốn hẹn hò" là chàng trai Đình Đạt (34 tuổi, quê Bình Định, làm quản lý kỹ thuật) và cô gái Thanh Thảo (29 tuổi, quê Phú Yên, nhân viên bất động sản).

Thanh Thảo có ưu điểm là nhiệt tình với công việc, khéo léo trong việc nhà. Cô có nhiều tài lẻ như nhảy múa, ca hát, cắm hoa. Cô tự nhận mình là người hiền lành, ít nói, tin người, hơi nóng tính và hay cằn nhằn. 

Tuy nhiên ngay sau đó Thanh Thảo lại khiến khán giả bất ngờ với khả năng ăn nói trôi chảy của mình. Suốt chương trình, cô luôn chiếm thế 'thượng phong', làm chủ sân khấu.

Khi được hỏi về mẫu người lý tưởng, Thanh Thảo liền đưa ra bản liệt kê những tiêu chí mong muốn: "Người đó phải cao trên 1m65, mập cũng được, hói cũng được nhưng không được hô răng. Em thích người đàn ông vui vẻ, hòa đồng, giao tiếp được. Quan trọng là anh ấy hiếu thảo và không hút thuốc".

Cô gái Phú Yên cũng chia sẻ hình mẫu chàng trai cô mong muốn là như ba và anh trai của mình.

Thanh Thảo cho biết mình từng trải qua 2 mối tình thời đại học. Họ chia tay vì lúc cô xác định tiến đến hôn nhân, bạn trai lại chưa sẵn sàng.

Trong suốt thời gian trò chuyện qua bức rèm, Đinh Đạt tỏ ra khá nhút nhát, hỏi gì nói nấy khiến Thanh Thảo phải lên tiếng trách móc. Cô nhận xét rằng anh không mạnh dạn và không thể nói chuyện được. Cô đòi hỏi người bạn đời của mình phải là một người bản lĩnh. 

Nghe Thanh Thảo nói vậy, Đình Đạt nhanh chóng giải thích: "Ở đây đông người nên anh hơi run, thực tế trong công việc anh rất bản lĩnh".

Ngoài ra, cô gái này còn đưa ra nhiều 'yêu sách' đối với Đinh Đạt và đặt nghi vấn liệu người như Đinh Đạt có đáp ứng nổi hay không.

Về phía Đinh Đạt, anh là người ham mê công việc. Chàng trai cũng trải qua 2 mối tình, mối tình gần đây nhất chia tay cách đây 2 năm do anh bận rộn công việc, ít dành thời gian cho bạn gái.

Mẫu bạn gái Đinh Đạt muốn tìm là kiểu người truyền thống, hiền lành, biết chăm lo gia đình.

Khi tấm rèm được kéo lên, cặp đôi đã có khoảng thời gian trò chuyện, tìm hiểu nhau. Trong khi Thanh Thảo liên tục chủ động hỏi chuyện thì Đinh Đạt vẫn rụt rè, bối rối, phải nhờ đến sự trợ giúp, 'mớm lời' từ phía ông mai Quyền Linh.

Trước sự bối rối của chàng trai Bình Định, Thanh Thảo thẳng thắn đề nghị chàng trai hãy chủ động hỏi han, nói chuyện với mình.

Thấy chàng trai rơi vào thế bí, ông mai bà mối đã động viên anh tiến đến cầm tay tỏ tình với cô gái. Lúc này, MC Quyền Linh phải đứng bên cạnh, nhắc câu nào là chàng trai đọc lại câu đó để bày tỏ tình cảm khiến khán giả trường quay phải bật cười.

Thanh Thảo còn nhấn mạnh với anh chàng nhút nhát: "Anh phải bản lĩnh mới giữ được em".

Mặc dù trải qua giai đoạn tìm hiểu trên sân khấu khá khó khăn nhưng bằng sự chân thành và sự giúp đỡ nhiệt tình của ông mai bà mối, cuối cùng cô gái vẫn chấp nhận bấm nút hẹn hò.

Sau khi phát sóng, nhiều khán giả đã lên tiếng 'bóc phốt' cô nàng. Không ít kngười xem cho rằng cô gái không thành thật khi giới thiệu về bản thân hiền lành, ít nói nhưng cô lại thể hiện là người hoạt ngôn, sắc sảo và mạnh mẽ.

Họ cho rằng người làm nghề bất động sản như cô quá khôn khéo, không phù hợp với chàng trai hiền lành như Đinh Đạt.

Cô gái bấm nhầm nút khiến chàng cựu quân nhân tái mặt

Cô gái bấm nhầm nút khiến chàng cựu quân nhân tái mặt

Ở giây phút quyết định, cô gái bất ngờ bấm nhầm nút khiến chàng quân nhân tái mặt, hụt hẫng vì ngỡ đã mất cơ hội tìm hiểu bạn gái...

Thiếu gia 9X: 'Con nhà giàu không phải chỉ biết phô trương tiền của'

Thiếu gia 9X: 'Con nhà giàu không phải chỉ biết phô trương tiền của'

Emir Bahadir là chàng trai có cuộc sống nhiều người mơ ước, khi ở tuổi 26 anh sở hữu công ty, thương hiệu thời trang, mỹ phẩm và là ngôi sao mạng xã hội.

Chàng MC hát hai thứ giọng khiến Quyền Linh thích thú

Chàng MC hát hai thứ giọng khiến Quyền Linh thích thú

Tham gia Bạn muốn hẹn hò, chàng trai Ngọc Hoàng hát “Anh không muốn bất công với em” bằng cả 2 giọng nam và nữ còn Tố Quyên thể hiện tài năng múa trên nền nhạc ca khúc nổi tiếng “Love Paradise”

Nhật Linh