Sau khi nghe bạn gái mới quen tiết lộ về sở thích của mình, chàng trai mập tròn, dễ thương đã đứng hình vài giây vì bất ngờ.

Video: Tiêu chí chọn rể khó tin của mẹ cô gái

Video: Chàng trai toát mồ hôi trước sở thích kỳ lạ của bạn gái mới quen

Xuất hiện trong tập 379 'Bạn muốn hẹn hò', cô gái Thúy Hà (SN 1992 - quê TP.HCM) đang làm nhân viên chăm sóc khách hàng đã khiến khán giả theo dõi và bạn trai mới quen 'toát mồ hôi' vì sở thích đặc biệt của mình.

Cô là người đáng yêu, dễ thương, tình cảm, biết quan tâm, yêu thương gia đình. Thúy Hà từng trải qua 1 mối tình sâu đậm nhưng không có kết quả bởi sự ngăn cản từ phía gia đình cô.

Thúy Hà bộc bạch, mẹ cô không thích người bạn trai đó, bà thích những người có ngoại hình đẹp. Trước khi cô tham dự chương trình, mẹ cô còn dặn dò, phải kiếm được con rể đẹp trai.

Chàng trai phiá bên kia bức rèm là Ngọc Thắng (SN 1991 - quê TP.HCM) đang làm nhân viên quản lý đơn hàng của công ty sắt thép.

Ngọc Thắng có ngoại hình mập tròn, sống tình cảm, chịu khó làm ăn vì anh là trụ cột chính trong gia đình.

Suốt chương trình, anh thể hiện là người nhanh nhẹn, dễ gây thiện cảm với người đối diện vì hay cười và biết lắng nghe.

Chàng trai TP.HCM có đam mê văn nghệ, thích làm thơ, yêu ca hát và đam mê xem bóng đá. Ở màn giới thiệu, anh đã đọc tặng mọi người bài thơ do mình tự sáng tác với nội dung vô cùng hài hước.

Khi tấm rèm được kéo lên, cặp đôi đã có khoảng thời gian ngắn trò chuyện với nhau rất vui vẻ. Cô gái còn chu đáo chuẩn bị đồ ăn do mình tự làm tặng đối phương khiến chàng trai xúc động.

Tuy nhiên, khi cô gái tiết lộ sở thích mê trai đẹp, thích ngắm những anh chàng có body chuẩn  6 múi, mặc sơ mi, Ngọc Thắng đã đứng hình vài giây vì bất ngờ.

Ngoài ra, Thúy Hà còn có sở thích kỳ lạ là ngắm gái đẹp. Cô bày tỏ, nếu bạn trai thích ngắm gái đẹp, có thể về nhà bình luận nhan sắc của cô gái đó với mình.

Sau thời gian trò chuyện, tìm hiểu, cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò, cho nhau một cơ hội trong tương lại. Mặc dù, họ có những suy nghĩ và sở thích trái ngược nhau.

Chuyện khó tin tại trường quay Bạn muốn hẹn hò

Chuyện khó tin tại trường quay Bạn muốn hẹn hò

Kể về tình cũ, chàng trai đã khiến cô gái và khán giả trường quay rơi nước mắt. Cũng tại đây, nhiều người còn bất ngờ khi chứng kiến hai bà thông gia tương lai ôm nhau để ủng hộ các con…

Cô gái bị khán giả 'ném đá' vì trò chuyện với bạn trai như hỏi cung

Cô gái bị khán giả 'ném đá' vì trò chuyện với bạn trai như hỏi cung

Tham gia Bạn muốn hẹn hò tập 367, cô gái Thùy Trang vấp phải sự chỉ trích của nhiều khán giả bởi sự kém duyên trong cách trò chuyện giao tiếp với bạn trai mới quen.

Nhật Linh