- Thầy giáo tiểu học khẳng định, anh đến chương trình với mục đích tìm vợ gấp vì thế nếu Ý Nhi đồng ý anh có thể cưới cô ngay ngày hôm sau.

Video: Cặp đôi giới thiệu về bản thân

Video: Cuộc gặp gỡ của cặp đôi

Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 383, phần 1 là cặp đôi Nguyễn Văn Thọ (33 tuổi, quê Hà Tĩnh) và cô gái Nguyễn Thị Ý Nhi (26 tuổi, gốc Huế). Cả hai đều đang là giáo viên cấp I tại Đồng Nai.

Đến với chương trình Nguyễn Thọ mặc bộ đồng phục học sinh. Anh đeo khăn quàng đỏ và hát một bài hát thiếu nhi. Bên cạnh đó, anh còn thể hiện một tiết mục thổi sáo đầy tình cảm khiến hai MC và khán giả trường quay vô cùng ấn tượng.

Vì vóc dáng nhỏ nhắn, Nguyễn Thọ bị MC Cát Tường yêu cầu chống đẩy để kiểm tra sức khỏe. Yêu cầu này ngỡ làm khó chàng trai nhưng Nguyễn Thọ đã vượt qua một cách xuất sắc.

Giới thiệu về tính cách bản thân, Nguyễn Thọ cho biết anh là một người tình cảm, nhiệt tình. Anh khá thạo việc nội trợ và có nguyên tắc trong vấn đề đổ rác. Thọ cho biết với anh việc đổ rác phải đúng nơi quy định và được phân loại rõ ràng.

Thói quen này của Nguyễn Thọ khiến cô gái Ý Nhi lo lắng. Cô cho rằng, chi tiết nhỏ trên chứng tỏ Nguyễn Thọ là người rất nguyên tắc, kỹ tính. Câu chuyện khiến cặp đôi tranh luận khá nhiều khi gặp mặt. Đến mức MC Quyền Linh và Cát Tường phải yêu cầu cặp đôi ngừng nói về rác mà thay vào đó là chủ đề tình cảm.

Gặp Ý Nhi, Nguyễn Thọ thấy mình bị rung động vì thế anh mong Ý Nhi sẽ bấm nút để cả hai có thời gian tìm hiểu về nhau nhiều hơn. Chàng giáo viên tiểu học còn khẳng định, anh đến chương trình với mục đích lấy vợ gấp, nếu Ý Nhi đồng ý anh có thể cưới cô ngay ngày hôm sau.

Sự thật thà của Nguyễn Thọ đã tạo được thiện cảm với Ý Nhi vì thế cô đã đồng ý bấm nút hẹn hò. Cặp đôi ra về trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả trường quay.

Bạn muốn hẹn hò: Người chị rơi nước mắt khi em gái tìm được hạnh phúc

Bạn muốn hẹn hò: Người chị rơi nước mắt khi em gái tìm được hạnh phúc

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 382, người chị của cô gái tham gia đã rơi nước mắt vì quá xúc động khi chứng kiến em gái tìm được chàng trai tốt...

Thuê người đẹp thử chồng, nữ người mẫu nhận kết đắng

Thuê người đẹp thử chồng, nữ người mẫu nhận kết đắng

Linh Vân nói, nếu lần này, chồng cô tiếp tục khiến cô thất vọng thì cô sẽ không níu giữ nữa.

Ngoại hình chàng lái xe tải khiến MC Cát Tường xuýt xoa

Ngoại hình chàng lái xe tải khiến MC Cát Tường xuýt xoa

Ngoài nước da ngăm, Đức Vũ còn được MC Quyền Linh và Cát Tường hết lời khen ngợi vì ngoại hình cân đối, cơ thể rắn chắc, khỏe mạnh.

Minh Anh