Tham gia "Bạn muốn hẹn hò", chàng trai bất ngờ nói cô gái hãy trở thành "tình địch" của mình. Lời đề nghị này khiến cả trường quay sửng sốt.

Video: Chàng trai thổ lộ muốn tìm người yêu giống diễn viên Diễm My

Video: Lời đề nghị của chàng trai với bạn gái gây sửng sốt

Xuất hiện trong "Bạn muốn hẹn hò" tập 386, chàng trai Huỳnh Nguyễn Xuân Việt (26 tuổi - quê Long An), làm nhân viên phòng thí nghiệm kiểm tra sơn, hóa chất khiến nhiều người trong trường quay sửng sốt khi đưa ra lời đề nghị ngược đời với bạn gái mới quen.

Xuân Việt giới thiệu mình là người ít nói, hiền lành, tốt bụng và trầm tính. Anh ít giao tiếp với người khác, về nhà thì xem phim, chơi game. Ngoài ra, Xuân Việt biết làm việc nhà. Nhưng anh không biết nấu ăn, khi đói thường hay cáu.

Chàng trai chia sẻ, anh thích mẫu bạn gái giống diễn viên Diễm My 9x, dễ thương, nữ tính, nói chuyện không điệu, biết nấu ăn. Anh sợ bạn gái cằn nhằn, quản lý người yêu quá. Nói về tình sử của mình anh chia sẻ, mình mới chia tay mối tình gần đây nhất hơn một năm.

Trong khi đó, cô gái tham dự cùng Xuân Việt là Trần Thị Kiều Oanh (25 tuổi - quê Kiên Giang), làm nhân viên tư vấn thuế.

Kiều Oanh từng trải qua một mối tình nhưng hai bên không hợp nhau nên chia tay, từ đó đến nay đã 5 năm nhưng cô vẫn một mình. Cô có ưu điểm là thích nấu ăn, biết quan tâm gia đình.

Hiện cô muốn tìm một người bạn trai để tiến đến hôn nhân do bị mẹ và người nhà thúc giục. Kiều Oanh thích bạn trai làm ngành kỹ thuật vì cô nghĩ, con trai làm ngành này sẽ trầm tĩnh, cẩn thận và chững chạc hơn.

Mẫu bạn trai Kiều Oanh thích là cao từ 1m60 - 1m70, ăn mặc gọn gàng, chỉn chu, tính tình phóng khoáng, thoải mái, đặc biệt có nụ cười đẹp. Cô không thích bạn trai gia trưởng, nhậu nhẹt, hút thuốc, hói đầu, bụng phệ.

Một điều khiến khán giả bất ngờ nữa là Xuân Việt có người anh rất điển trai, phúc hậu, nói chuyện vô cùng thân thiện, ấm áp.

Mặc dù người anh trai của Xuân Việt giới thiệu đã có vợ con nhưng nhiều khán giả nữ vẫn dành lời khen ngợi có cánh cho anh. Họ cho biết, anh mới là mẫu người chồng tương lai mà mình muốn tìm kiếm.

Anh của Xuân Việt đã dành thời gian đến trường quay ủng hộ, cổ vũ tinh thần cho em trai. Người anh này đã tâm sự khá nhiều với em dâu tương lai. Anh nói bố mẹ mình rất thoải mái, vì thế cô gái có thể yên tâm khi về làm dâu.

Khi tấm rèm được kéo lên, cặp đôi đã có cuộc trò chuyện, tìm hiểu khá thú vị. Chàng trai đã tiến đến trước mặt bạn gái, xin phép cầm tay và đưa ra lời đề nghị khiến cả trường quay phải sửng sốt.

Anh hỏi Kiều Oanh: "Em có yêu bản thân mình không?". Kiều Oanh trả lời rằng, tất nhiên cô yêu bản thân. Lúc này Xuân Việt bất ngờ nói: "Vậy em hãy trở thành tình địch của anh".

Tong khi mọi người đang ngỡ ngàng, không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì cô gái mỉm cười và thốt lên: "Em hiểu".

Thấy vẻ mặt ngạc nhiên của Cát Tường, Kiều Oanh giải thích, ý của chàng trai là bạn gái yêu bản thân mình nhưng Xuân Việt cũng yêu con người cô.

Như vậy, theo lời lý giải của cô gái, thì đây chính là lời tỏ tình ngọt ngào mà chàng trai dành cho Kiều Oanh.

Kết thúc chương trình, cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò và trao nhau những nụ hôn đầu tiên, đánh dấu bước khởi đầu cho một tình yêu đẹp.

Bạn muốn hẹn hò: Sở thích khó tin của cô gái khiến bạn trai đứng hình

Bạn muốn hẹn hò: Sở thích khó tin của cô gái khiến bạn trai đứng hình

Sau khi nghe bạn gái mới quen tiết lộ về sở thích của mình, chàng trai mập tròn, dễ thương đã đứng hình vài giây vì bất ngờ...

Thầy giáo 8x thoát 'ế' vì cực hài hước ở Bạn muốn hẹn hò

Thầy giáo 8x thoát 'ế' vì cực hài hước ở Bạn muốn hẹn hò

Trong tập 380 'Bạn muốn hẹn hò', thầy giáo 8x đến từ Trà Vinh đã thoát 'ế' nhờ khả năng múa dẻo và tính cách hài hước, dễ thương.

Diên Vỹ