Khi bức tường ngăn được đẩy ra, chàng trai Hà Tĩnh vô cùng bất ngờ trước ngoại hình của cô giáo lớp học tình thương. Bởi cô khác xa với tưởng tượng của anh.

Video: Khán giả cười ngiêng ngả với tiêu chí chọn bạn gái của 9x Hà Tĩnh

Video: Chàng trai bất ngờ trước ngoại hình của bạn gái mới quen

Tính cách có phần nhút nhát nhưng chàng trai Đức Hùng (27 tuổi - quê Hà Tĩnh) làm nhân viên công ty kiểm định chất lượng vẫn khiến nữ kế toán Hoàng Thủy (24 tuổi - quê Hà Tĩnh, hiện gia đình sống ở Bình Thuận) xiêu lòng trong tập 392 "Bạn muốn hẹn hò". 

Đức Hùng giới thiệu, anh có khả năng nấu ăn, chơi thể thao khá tốt. Ngoài ra chàng trai biết hát, làm được nhiều việc vặt trong gia đình, đôi lúc, anh có phần "lanh chanh" và bồng bột.

Chia sẻ về kinh nghiệm tình trường, Đức Hùng hài hước nói mình từng trải qua “3 mối tình rưỡi”. Bởi mối tình thứ 4 của chàng trai mới chớm nở đã dừng lại. 9X Hà Tĩnh tự nhận mình là người chung tình, yêu ai cũng kéo dài vài năm.

Khi được MC Quyền Linh hỏi về tiêu chí chọn bạn gái, chàng trai Hà Tĩnh đã khiến cả trường quay bật cười vì tiêu chí chọn bạn đời của anh.

Theo đó, anh muốn tìm bạn gái dễ thương, ngoan hiền, thuộc mẫu phụ nữ của gia đình. Cô gái đó biết yêu thương, quan tâm và chăm sóc chồng con.

Về phía Hoàng Thủy, cô là người nhân hậu. Ngoài giờ đi làm, Hoàng Thủy thường đến dạy học tại các lớp tình thương cho trẻ em nghèo vào buổi tối.

Giới thiệu về bản thân, Hoàng Thủy cho biết cô sống chân thành, rõ ràng, có trách nhiệm với lời nói và hành động của mình. Mọi người thường nhận xét cô là người hiền và nhút nhát.

{keywords}
Cặp đôi đẹp của Bạn muốn hẹn hò.

Cô gái Bình Phước có nụ cười dễ thương tuy nhiên cô khá rụt rè trong giao tiếp. Hoàng Thủy từng trải qua một mối tình thời sinh viên nhưng cô cho rằng đó là "sai lầm" của tuổi trẻ, khi hai người có tính cách, quan điểm sống khác nhau vẫn cố yêu.

Mẫu bạn trai lý tưởng cô tìm là bạn trai cao 1m7, không quá đô con, không hút thuốc, không gia trưởng, dễ gần. Cô đặc biệt ghét đàn ông bê bối, lăng nhăng.

Ở bên kia bức tường, chàng trai Đức Hùng khá bối rối khi nghe tiêu chí chọn bạn đời của Hoàng Thủy. Anh chàng thú nhận, mình thiếu 4 cm nữa mới đáp ứng được tiêu chuẩn của bạn gái.

Chàng trai 9x tưởng tượng, Hoàng Thủy là cô gái cao 1m57, da trắng, tóc dài màu đen. Nhưng khi gặp mặt chính thức, chàng trai bất ngờ vì bạn gái dễ thương hơn suy nghĩ.

Mặc dù được ông mai bà mối hỗ trợ nhiệt tình nhưng Đức Hùng tỏ ra lúng túng trước bạn gái. Đôi khi, anh chàng còn run quá, nói vấp, quên cả lời.

Bằng sự chân thành và ấm áp, 9x Hà Tĩnh chia sẻ, anh coi tình yêu là thứ tình cảm rất thiêng liêng và sẽ hy sinh hết cho người con gái chọn làm vợ.

Đức Hùng hứa sẽ là người đàn ông của gia đình nếu Hoàng Thủy nhấn nút chọn mình.

Phần gặp mặt của hai bạn trẻ khép lại bằng hình ảnh chàng trai vụng về hôn lên má bạn gái trong sự chúc phúc của mọi người trong trường quay.

Sau khi lên sóng, nhiều khán giả đã dành lời ngợi khen cho cặp đôi. Họ cho rằng Hoàng Thủy và Đức Hùng tương ứng từ ngoại hình đến tính cách và hi vọng hai người sẽ có một đám cưới viên mãn trong tương lai.

Ngoại hình chàng lái xe tải khiến MC Cát Tường xuýt xoa

Ngoại hình chàng lái xe tải khiến MC Cát Tường xuýt xoa

Ngoài nước da ngăm, Đức Vũ còn được MC Quyền Linh và Cát Tường hết lời khen ngợi vì ngoại hình cân đối, cơ thể rắn chắc, khỏe mạnh.

MC Cát Tường hết hồn với sở thích kỳ lạ của chàng trai miền Tây

MC Cát Tường hết hồn với sở thích kỳ lạ của chàng trai miền Tây

Chia sẻ với chương trình, Hoàng Gia cho biết, anh có sở thích nhìn bàn tay, bàn chân bạn gái. Sở thích này khiến MC Cát Tường phải giật mình...

MC Cát Tường bực bội vì chàng trai 'bắt cá hai tay'

MC Cát Tường bực bội vì chàng trai 'bắt cá hai tay'

Quá bức xúc, MC Cát Tường hỏi thẳng chàng trai: “Em lánh mặt Thủy vì mẹ hay vì em đã thương cô gái kia? Từ lúc quay lại đến giờ em đã bao giờ xin lỗi bạn gái mình chưa...".

Thục Ninh