Cô chủ quán bún bò từng trải qua 3 mối tình. Mối tình gần nhất, cô là người chủ động theo đuổi chủ động cầu hôn nhưng người đàn ông đó không đồng ý cưới nên cả hai đã chia tay.

Video: Cặp đôi chia sẻ về tình trường 

Video: Cuộc trò chuyện thú vị của cặp đôi

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 401, phần 1 là chàng trai Trịnh Ngọc Dũng (28 tuổi, kinh doanh trà sữa, TP.HCM, hiện lập nghiệp tại Bình Phước) và cô gái Nguyễn Ngọc Đan Phượng (26 tuổi, kinh doanh bún bò tại Bình Phước, TP.HCM).

Chia sẻ tại chương trình, Đan Phượng nhận mình là người bảo thủ, cố chấp và ngang bướng. Tuy nhiên ưu điểm của cô là sống tự lập, có khả năng sáng tạo trong kinh doanh, luôn thích đi đầu các xu hướng.

Trong tình yêu Đan Phượng đã từng trải qua 3 mối tình. Mối tình gần nhất, cô là người chủ động theo đuổi, chủ động cầu hôn nhưng người đàn ông đó không đồng ý cưới nên cả hai đã chia tay. Từ đó đến nay cô chưa tìm được người như ý muốn của mình.

Đến với chương trình Bạn muốn hẹn hò, Đan Phượng mong muốn tìm người đàn ông hiền lành, chững chạc. Cô muốn bạn đời tương lai ngoại hình cao trên 1m65, không thích người đàn ông quá đẹp trai. Nhận thấy tính cách cô gái khá cá tính, MC Cát Tường lo lắng chàng trai sẽ bị lép vế. Tuy nhiên Ngọc Dũng cho rằng nếu có được người vợ như vậy càng ngày anh sẽ càng thành công hơn.

Khi bức tường rào tình yêu được mở ra, phong cách ăn mặc của Ngọc Dũng khiến cô gái Đan Phượng bất ngờ. Anh đi một đôi giầy đỏ, tay đeo vòng và mặc một chiếc quần rách gối.

Giải thích cho phong cách ăn mặc này, Ngọc Dũng nói anh muốn tạo ấn tượng với cô gái ngay lần gặp đầu tiên. Với phong cách đó, anh hy vọng cô gái sẽ nhớ về mình.

May mắn cho Ngọc Dũng, gu thời trang lạ của anh nhận được thiện cảm của Đan Phượng. Vì vậy, sau cái nhìn ấn tượng đó, cặp đôi tiếp tục có cuộc trò chuyện thú vị.

Cuối cuộc trò chuyện, chàng trai khẳng định Đan Phượng là mẫu phụ nữ hoàn hảo, đáp ứng mọi yêu cầu mà anh đã đặt ra. Vì vậy anh hy vọng cô gái sẽ bấm nút hẹn hò để cả hai có thêm cơ hội tìm hiểu về nhau.

Cuối cùng, một cái kết có hậu đã đến với cặp đôi. Họ nắm tay nhau ra về trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả trường quay.

Cô gái hoang mang cầu cứu Quyền Linh khi nhận quà từ bạn trai

Cô gái hoang mang cầu cứu Quyền Linh khi nhận quà từ bạn trai

Trước ánh mắt hoang mang của cô gái khi nhận quà, MC Quyền Linh hài hước tuyên bố: “Không phải ngại…”.

Chàng trai tiết lộ sở thích kỳ lạ trong nhà tắm khiến MC ái ngại

Chàng trai tiết lộ sở thích kỳ lạ trong nhà tắm khiến MC ái ngại

Đức Anh nhận mình là người giỏi việc nhà. Anh tự tin có thể giúp được vợ con những việc bếp núc, dọn dẹp. Tuy nhiên Đức Anh lại có một sở thích rất lạ trong phòng tắm.

Minh Anh