Cô gái 29 tuổi quê Thái Bình gây bất ngờ ở trường quay Bạn muốn hẹn hò khi bị người quen "vạch mặt".

Video: Tiêu chuẩn chọn bạn trai kỳ lạ của cô gái

Video: Cát Tường bất ngờ nghe cô gái bị vạch mặt ngay trường quay

Tham gia "Bạn muốn hẹn hò" tập 406 là cô gái Đỗ Thanh Xuân (29 tuổi, quê Thái Bình).

Thanh Xuân từng trải qua một mối tình sâu đậm. Hai người tính chuyện kết hôn nhưng cuối cùng bạn trai đòi chia tay, đòi hết quà đã tặng cô trong quá trình yêu nhau. Anh ta cho biết, cô không quan tâm đến gia đình nhà chồng tương lai.

Mẫu bạn trai cô muốn tìm kiếm là "Cao, to, đen, hôi". Tiêu chí chọn bạn đời kỳ lạ của Thanh Xuân làm bà mối Cát Tường tròn mắt, ngạc nhiên.

Lý giải về điều này, Thanh Xuân nói, cô không quá quan trọng về vẻ ngoài, cô cần người đàn ông có thể che chở, bảo vệ bạn gái. 

Chàng trai ghép đôi với Thanh Xuân là Hữu Tú (34 tuổi, quê Hà Tĩnh) làm nghề điện, thi công cáp viễn thông. Hữu Tú ít nói, hay cười, tính cách thẳng thắn, thật thà. Anh mong muốn sớm lập gia đình để ổn định cuộc sống.

Ở màn gặp mặt người thân, sếp của Thanh Xuân đã đến cổ vũ cho cô. Tuy nhiên thay vì nói tốt cho nhân viên của mình, vị sếp này bất ngờ vạch mặt Thanh Xuân, bao nhiêu tật xấu của cô nàng đều bị phơi bày trước mọi người. Vị sếp nữ còn cảnh báo Hữu Tú: "Em đến với Xuân phải chịu đựng Xuân dữ lắm".

Khi bức vách được đẩy ra, cặp đôi có thời gian ngắn trò chuyện cùng nhau. Cô gái còn mời hai MC Quyền Linh, Cát Tường và bạn trai mới quen thưởng thức món mứt vỏ bưởi do chính tay mình làm.

Sau ba tiếng đếm của ông mai bà mối, cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò, bắt đầu câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Chàng trai 27 tuổi 'tái mặt' vì bị mẹ tiết lộ sự thật trên truyền hình

Chàng trai 27 tuổi 'tái mặt' vì bị mẹ tiết lộ sự thật trên truyền hình

Trong tập 402 “Bạn muốn hẹn hò”, chàng trai Trọng Nghĩa rất bối rối khi bị mẹ ruột tiết lộ sự thật về bản thân.

Hot girl Trâm Anh: 'Mình đã xin lỗi nhưng mọi người không chấp nhận'

Hot girl Trâm Anh: 'Mình đã xin lỗi nhưng mọi người không chấp nhận'

Trâm Anh chia sẻ cô buồn và thất vọng vì những việc mình làm tốt đều không được công nhận, đến khi sai dù chỉ một lần thì bị chỉ trích và hiểu nhầm.

Diên Vỹ