- Tham gia chương trình, Hoàng Quân chuẩn bị sẵn bảng danh sách dài liệt kê các tiêu chí tuyển vợ khiến MC Quyền Linh, Cát Tường không khỏi ngỡ ngàng.

Video 1: Chàng trai mang 'bảng phong thần' đi tuyển vợ

Video 2: 

Đến với phần 1 tập 284 Bạn muốn hẹn hò là anh Nguyễn Hoàng Quân - 27 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu, làm kỹ sư thiết kế nhà cao tầng và chị Nguyễn Thị Thùy Trang 23 tuổi - quê Tiền Giang, làm giáo viên mầm non ở Biên Hòa.

Chia sẻ với chương trình, Thùy Trang cho biết cô từng trải qua một mối tình, chia tay được hai năm.

Cô muốn tìm bạn trai chững chạc, biết suy nghĩ lo lắng cho gia đình, có nụ cười tỏ sáng như Noo Phước Thịnh.

Trước khi đến với chương trình, Hoàng Quân chuẩn bị rất nhiều nội dung trò chuyện vào máy điện thoại. Tuy nhiên, lên sân khấu anh quên sạch, phải nhờ em gái đưa điện thoại để đọc.

Anh mong muốn tìm người bạn gái da trắng, dễ nhìn, dễ thương, cao từ 1m50 đến 1m60. Tính hiền lành, vui vẻ, sống có đạo đức, biết cư xử với người xung quanh, hiếu thảo với cha mẹ, ưu tiên người miền Trung và miền Nam.

Tuổi tác từ 23 - 27 tuổi, làm nhân viên văn phòng hoặc có công việc riêng ổn định, có đạo Thiên chúa. Anh không thích người phóng khoáng quá, tiêu cực và lười biếng...

Thấy nội dung “tuyển vợ” của Hoàng Quân dài quá, MC Quyền Linh sốt ruột phải đọc giúp nhưng cũng không thể đọc hết được “bảng phong thần” tìm bạn đời này.

Trước yêu cầu này, MC Cát Tường đã “bức xúc”, bắt bẻ, làm khó chàng trai trên sân khấu khi anh chàng quên buộc dây giày. MC Cát Tường còn mắng anh là người cẩu thả.

Trước thái độ của MC Cát Tường, Hoàng Quân phải xin rút lại yêu cầu tuyển vợ của mình. MC Quyền Linh đành phải vén màn sang nói đỡ cho Hoàng Quân, mong MC Cát Tường bỏ qua.

Mặc dù vấp phải nhiều ý kiến gay gắt của cả hai MC về quan điểm chọn vợ của mình, nhưng đến màn gặp mặt, Hoàng Quân vẫn hi vọng Thùy Trang cho mình một cơ hội hẹn hò.

Kết thúc chương trình, cặp đôi đã nắm tay nhau, tiến tới tương lai xa hơn.

Chàng trai bị 'đàng gái' hù dọa đến toát mồ hôi trên sóng truyền hình

Chàng trai bị 'đàng gái' hù dọa đến toát mồ hôi trên sóng truyền hình

Trong màn gặp gỡ người thân, cô gái nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía nhà trai. Tuy nhiên, chàng trai thì không thuận lợi như thế. Anh bị đàng gái “hù dọa” đến toát mồ hôi.

Chàng trai ôm chầm lấy Quyền Linh vì tỏ tình bạn gái thành công

Chàng trai ôm chầm lấy Quyền Linh vì tỏ tình bạn gái thành công

Khi nút bấm hẹn hò được bật lên, thay vì tiến đến chỗ cô gái, chàng trai lại ôm chầm lấy Quyền Linh khiến nhiều người cảm động.

Diệu Bình