Chỉ sau ít ngày có mặt tại Việt Nam, trò chơi bắt Pokemon đã gây sốt ở nhiều gia đình. Không ít câu chuyện dở khóc dở cười cũng xuất hiện từ đây.

Bắt quả tang người yêu 'săn Pokemon' trong nhà nghỉ

Sự xuất hiện của trò chơi Pokemon Go đã giúp cô gái trẻ có nick name A.M phát hiện ra bí mật “tày đình” của người yêu. Câu chuyện bi hài với những tình huống “cười ra nước mắt” được chia sẻ trên nhóm dành riêng cho “giới bỉm sữa” khiến dân tình xôn xao.

{keywords}

Dòng trạng thái của cô gái khi bắt gặp người yêu săn Pokemon với em họ

A.M kể, đang nói chuyện với nhau thì người yêu cô bỗng “bật dậy” nói phải đi bắt Pokemon. Không ngờ 15 phút sau, cô được một người bạn gọi điện thông báo, nhìn thấy anh chàng nắm tay, ôm hôn một “nàng Pokemon” xinh đẹp trong rạp chiếu phim.

Ngay lập tức, cô “phi xe” đến để “bắt tận tay, day tận trán” kẻ phản bội. Ngồi ngoài đợi một tiếng đồng hồ, cô vẫn thấp thỏm hy vọng đó chỉ là sự nhầm lẫn hoặc là trò đùa “tai ác” của bạn mình. Nhưng sau đó không lâu, cô nhìn thấy người yêu và cô gái lạ nắm tay, ôm eo tình cảm bước ra khỏi phòng chiếu phim. 

Sau khi xem phim đôi tình nhân trẻ chuẩn bị đến nhà nghỉ. Không gào thét, không đánh ghen, cô gái bị phản bội chỉ lẳng lặng bước đến và hỏi: “Anh lên tận đây bắt Pokemon cơ à? Thế đã bắt được nhiều chưa?”. Thấy người yêu lúng túng hỏi “Em đi đâu?”, cô đáp lại: “Em cũng đi bắt Pokemon, may quá bắt được hai con đây rồi”.

Về nhà, cô chia tay rồi chặn Facebook, Zalo, số điện thoại…chấm dứt mối tình kéo dài một năm hai tháng.

{keywords}

Cô gái trẻ chia sẻ cách giải quyết

Vợ mê bắt Pokemon hơn…chăm con

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội dành cho giới trẻ, một người đàn ông có nick name N.V đã chia sẻ tình huống bi hài mà mình gặp phải khi vợ mải chơi Pokemon hơn chăm con.

Anh cho hay, buổi tối vừa cài vào điện thoại vợ trò chơi Pokemon go thì nửa đêm vợ (đang đi làm thêm) nhắn tin: “Có một con Pokemon ở công viên Hòa Bình, mình đưa em ra bắt”. 

Bị đánh thức, anh bực bội nhắn lại: “Có một con ở nhà vừa tè ướt hết cả người bố, giờ đang nằm phơi ra đây này. Em về nhà mà bắt”.

{keywords}
Nickname N.V chia sẻ dòng trạng thái của mình

Biết vợ cũng ham mê bắt Pokemon, nickname H.M (Đội Cấn, Ba Đình, HN) cho hay, ngay từ khi có trò chơi này, vợ anh lười nấu cơm tối hắn. Chị thường xuyên báo bận việc rồi phóng xe đi thẳng để bắt pokemon.

“Hôm qua tôi góp ý rằng mấy hôm vợ chồng không gần gũi tự nhiên cô ấy đứng phắt dậy, bảo phải đi săn con Pokemon ngay lập tức. Tôi ức quá quát lên: “Cô mê bắt con đó hơn gia đình này à? Thế mà cô ấy không quan tâm vẫn phóng xe đi thẳng”, nickname H.M thuật lại.

Bực bội là vậy nhưng điều khiến anh H.M lo lắng nhất là những tai nạn mà vợ dễ gặp phải khi chơi trò này. Anh nói: "Nếu vợ tôi cứ tiếp tục cắm mặt vào màn hình điện thoại bắt Pokemon như vậy thì thật sự tôi sợ gia đình sẽ tan nát mất".

Chồng bỏ vợ bầu 8 tháng ở nhà để đi bắt Pokemon

Tương tự, câu chuyện hôn nhân éo le của một cô gái nhất quyết đòi ly hôn vì anh chồng mải bắt Pokemon bỏ vợ mang bầu ở nhà cũng trở thành cơn sốc lớn đối với dân mạng

Theo đó cô gái này cho hay: "Tôi không biết Pokemon nó là cái gì mà anh chồng tôi bỏ bê cả vợ đang mang bầu tháng thứ 8 mà anh ta đi suốt đêm. Từ hôm có nó không ngày nào anh ta không đi để tôi đau mỏi cũng phải chịu đựng một mình.

Nói lần một, lần hai không nghe, bây giờ thì tôi không chịu đựng được nữa rồi. Tôi chắc chắn phải bắt anh ta lựa chọn dẹp bỏ Pokemon kia hay là ly hôn.".

Sau khi chia sẻ dòng trạng thái trên, nhiều người đồng cảm với cô gái đang mang bầu trên. Họ cho rằng hành động của người chồng như thế là không thể chấp nhận được. 

Mắc kẹt vì trèo lên cây bắt Pokemon

Trên một trang mạng dành cho giới trẻ, một cô gái có nickname N.A đã vô cùng lo lắng cho tính mạng của người yêu khi anh này đang đi bỗng trèo ngay lên cây để bắt Pokemon. 

Theo đó N.A cho hay: “Mình không biết Pokemon nó có sức hút thế nào mà đang đi ở khu vực Bờ Hồ người yêu mình bỗng nhảy lên cây bắt Pokemon. Bây giờ đang mắc kẹt chưa xuống được”.

{keywords}
Chàng trai trèo lên cây bắt Pokemon.Ảnh Beat

Một nickname khác thì cực kì bức xúc vì người yêu lúc nào cũng "cắm mặt" vào điện thoại đòi đi bắt Pokemon. 

Cô than thở trên trang Facebook cá nhân rằng: "Tôi chán lắm rồi. Tôi sẽ tuyển người yêu mới không chơi Pokemon".

H. Thúy