Bị bồ đá, cay cú tổ chức cưới linh đình với chính mình - 1

Diogo cầm hoa và vẫy tay với khách mời trong đám cưới

Bác sĩ Diogo Rabelo và người yêu Vitor Bueno đính hôn vào tháng 11 năm ngoái, đã cùng nhau lên kế hoạch cho một đám cưới hoành tráng vào tháng trước. Tuy nhiên, sau một loạt tranh cãi trong mùa hè, Vitor đã bỏ rơi Diogo vào tháng 7 vừa rồi.

Gần kề ngày trọng đại theo kế hoạch, Diogo quyết định sẽ tiếp tục tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, thay vì kết hôn với Vitor, anh sẽ kết hôn với chính mình.

Bị bồ đá, cay cú tổ chức cưới linh đình với chính mình - 2

Tự đọc lời thề yêu bản thân suốt đời.

Nói là làm, đúng ngày 17/10, chàng trai 33 tuổi đã tự kết hôn với chính mình tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Itacare, thuộc phía đông bắc bang Bahia, Brazil.

Ngày đặc biệt đã tiêu tốn của anh khoảng 350.000 BRL tiền Brazil (hơn 1,4 tỷ đồng). Bất ngờ thay, có tới 40 người trong số những khách mời dự định ban đầu đã tham dự, chỉ có Vitor là không xuất hiện.

Bị bồ đá, cay cú tổ chức cưới linh đình với chính mình - 3

Rất nhiều khách mời đã đến tham dự, ngoại trừ cô dâu.

"Hôm nay là một trong những ngày hạnh phúc nhất cuộc đời tôi, khi tôi ở bên những người tôi yêu thương nhất trong cuộc đời này, kỷ niệm những gì có thể là một bi kịch, nhưng tôi đã biến nó thành một bộ phim hài", Diogo, bác sĩ chuyên về các thủ thuật thẩm mỹ như tiêm Botox và chất làm đầy khuôn mặt, cho biết.

Cảnh quay Diogo tự nói “Tôi đồng ý” với chính mình trong gương vào ngày trọng đại đã được đăng tải lên mạng, lan truyền mạnh mẽ và thu hút hơn 142.000 lượt xem.

Bị bồ đá, cay cú tổ chức cưới linh đình với chính mình - 4

Diogo cho biết anh đã biến một bi kịch thành hài kịch.

Nói với Globo, Diogo thổ lộ:

"Tôi đã phân tích tình hình trong một tháng và quyết định rằng tôi phải đánh giá cao và yêu bản thân mình hơn. Tôi đã giữ lại lễ cưới và 40 trong số 50 khách mời của tôi đã đến.

Thông điệp tôi muốn gửi đến những người chứng kiến cuộc hôn nhân này của tôi là tôi không phải nạn nhân, không phụ thuộc vào hôn nhân để có được hạnh phúc.

Tôi muốn kết hôn với người khác và tôi muốn có con nhưng hạnh phúc của tôi không thể phụ thuộc vào điều đó".

Những người ủng hộ tự kết hôn, hay còn gọi “sologamy”, cho rằng đám cưới của Diogo là một phương tiện hữu ích để nâng cao giá trị bản thân, trong khi một số người lại lên tiếng chỉ trích, cho rằng đó là một hành động tự ái và vô nghĩa.

Cô gái phát hiện bị 'cắm sừng' nhờ chi tiết nhỏ trong bức ảnh

Cô gái phát hiện bị 'cắm sừng' nhờ chi tiết nhỏ trong bức ảnh

Một người phụ nữ có đôi mắt “cú vọ” đã phát hiện ra cậu bạn trai 4 năm của mình đang lừa dối sau khi nhìn thấy một chi tiết nhỏ trong bức ảnh tự sướng mà anh ta gửi cho cô.

Theo Dân trí