Các bạn trẻ văn phòng thường ít có thời gian mua sắm. Tuy nhiên, một cô gái văn phòng đã chia sẻ bí quyết thảnh thơi, sắm không thiếu thứ gì dù “cả tuần không bước chân ra chợ”.

“Tất tần tật” đồ dùng mua trong giờ nghỉ trưa tại…văn phòng!

Thông thường các cô gái làm việc giờ hành chính sẽ phải tranh thủ buổi tối để đi siêu thị, đi chợ hay ghé khắp các cửa hàng để mua sắm đủ thứ trên đời. Nhưng chạy “lòng vòng” như thế chưa phải là cách hay bởi mất quá nhiều thời gian.

Trước đây tôi cũng vậy, tôi thường ra shop mua đồ, còn giờ tôi chỉ cần lên mạng, gõ gõ vài cái là tất tần tật những gì cần mua sẽ hiện ra hết.

{keywords}
Tranh thủ giờ nghỉ trưa, tôi có thể mua sắm được hầu hết các sản phẩm mà mình cần

Thậm chí, những đồ gia dụng cồng kềnh giờ cũng rất đơn giản. Tôi chỉ cần tranh thủ khoảng 10 phút nghỉ trưa, dạo một vòng trên trang thương mại yêu thích, click chọn những món đồ cần mua là xong. Nhiều đồ nặng như thùng sữa, nước giặt cả kg… tôi cũng mua “khỏe re” mà không còn nỗi lo mang vác lỉnh kỉnh như trước vì đã có shipper giao hàng tận nhà.

Tiết kiệm thời gian nhờ nhận hàng tại nhà

Thời nay sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi thì cũng tiện lợi thật nhưng người mua cũng gặp phải một số vấn đề. Bởi đa số các dịch vụ giao hàng đều chỉ ship vào giờ hành chính. Shipper gọi giờ nào là phải lấy hàng giờ đó. Một số ít dịch vụ nhận giao hàng theo giờ hẹn nhưng sẽ tính thêm phí.

Cũng là một người hay mua sắm online, tôi hiểu “nỗi khổ” này. Nhưng từ khi chọn mua tại Vuivui.com, tôi có thể chủ động hẹn giờ giao hàng, miễn là trong mốc từ 8 giờ đến 21 giờ. Không chỉ vậy, tôi hoàn toàn có thể điều chỉnh linh hoạt thời gian giao hàng, địa chỉ giao hàng nếu có việc bận đột xuất mà không bị phàn nàn hay tăng cước phí.

Tiết kiệm chi tiêu dễ dàng nhờ “săn” khuyến mãi

Dịch vụ bán hàng qua mạng xuất hiện ngày càng nhiều, cạnh tranh cao nhưng chất lượng sản phẩm thì có lẽ may rủi khó lường, nhất là khi mua hàng giảm giá, khuyến mãi. Chị bạn tôi kể, có lần mua một đôi giày giảm giá 70%, thế nhưng đi xong tiệc cưới của cô em gái thì giày cao gót lại hóa... giày bệt vì đế giày đã lìa khỏi gót… Đó là chuyện thường gặp của các chị em khi mua hàng ở những nơi kém uy tín.

Tại Vuivui.com, tôi chưa bao giờ gặp phải tình trạng hàng hóa hư hỏng hay không giống hình ảnh mô tả và cũng chẳng phải lo lắng vì chuyện này. Vì nếu sản phẩm không tốt, tôi có thể đổi trả trong vòng 7 ngày.

{keywords}
Tại Vuivui.com tôi còn có vô số cơ hội mua món đồ mình cần với giá sốc mỗi giờ, mỗi ngày

Đặc biệt, gần đây Vuivui.com còn thường xuyên tung ra các chương trình sale giá sốc. Vào mỗi khung giờ nhất định, Vuivui.com sẽ sale một số mặt hàng thuộc các ngành hàng như: tiêu dùng, điện tử, điện máy, mỹ phẩm, thời trang... Hàng ngày, săn khuyến mãi trên Vuivui gần như trở thành một thói quen của tôi vậy. Có hôm nước giặt giảm đến 50% nên dù nhà chưa hết tôi cũng tranh thủ mua xài dần. Còn mặt hàng thời trang, mỹ phẩm tôi cũng cứ chờ khi nào sale mới mua. Như thế tôi vẫn mua được hàng hiệu mà giá đôi khi còn rẻ hơn cả hàng thường. Cứ thế, từ khi biết Vuivui.com, tôi tiết kiệm được khá nhiều chi phí

Bạn nào bận rộn mà vẫn muốn mua hàng hiệu giá rẻ thì có thể nghiên cứu trang Vuivui.com hoặc gọi số 1900 1908 để được hỗ trợ nhé.

Lê Châm