Khép lại hoành tráng và đầy cảm xúc, Vietnam Halography 2017 - sự kiện thường niên dành riêng cho cộng đồng thiết kế sáng tạo - diễn ra trong 02 ngày 13/5 -14/5/2017 mới đây tại Hanoi Creative City với nhiều hoạt động bổ ích, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người tham dự.

Với chủ đề “Vision - Tầm nhìn”, Vietnam Halography 2017 với 05 chuỗi hoạt động hấp dẫn đan xen đã mang đến một góc nhìn tổng quan về ngành, với sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu, qua đó mở ra những nét phác thảo cho sự phát triển tương lai và lan tỏa các xu hướng mới tới cộng đồng.

Khởi động đầy hứng khởi với lễ khai mạc, công bố đề thi cuộc đua sáng tạo nhanh 24h Halography Race với chủ đề “Tầm nhìn”, Vietnam Halography đã tạo ra không khí tranh tài đầy hào hứng và sôi nổi giữa hàng trăm designer trẻ trên toàn quốc.

Đồng thời, triển lãm kép Behance Portfolio Reviews gồm 27 tác phẩm xuất sắc tham gia tranh giải và Halography Exhibition gồm 17 tác phẩm từ các Creative Director, Art Director hàng đầu đã chính thức mở cửa đón chào tất cả mọi người đến tham quan. Bên cạnh các tác phẩm in ấn được trưng bày công phu, việc triển lãm bởi màn hình chuẩn màu từ nhà tài trợ LG đã khiến các tác phẩm Motion, UI/UX thực sự trở nên sống động và được trải nghiệm hoàn toàn khác so với các triển lãm khác.

Các workshop chuyên ngành và đặc biệt - Talkshow Gala gồm 08 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực: Kit Ong, Tùng Khỉ, Tùng Juno, Leo Dinh, Hoàng Nguyễn, Tùng Shark, Maxk Nguyễn, Nguyễn Hữu Minh Thy cùng ngồi lại với nhau và tranh luận và tìm ra câu trả lời cho những vấn đề nóng hổi xoay quanh ngành công nghiệp thiết kế sáng tạo đã thực sự mang đến những câu chuyện và bài học bổ ích cho bất cứ ai quan tâm đến sự phát triển của ngành.

Khoảnh khắc vinh danh tất cả các tác phẩm cùng các tác giả xuất sắc nhất của cuộc thi Halography Race cùng các hoạt động hấp dẫn thú vị khác đã đem đến cho tất cả những người tham dự một không khí lễ hội sáng tạo thực sự hào hứng và cảm xúc. Mỗi tác giả đoạt giải đều nhận được một học bổng giá trị từ Arena Multimedia - trường đào tạo Thiết kế Mỹ thuật đa phương tiện hàng đầu và học bổng từ Red Cat Motion - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Animation ở Việt Nam.

Sau 2 ngày mở cửa, sự kiện đã đón hàng ngàn Designer, artist, marketer… đến tham dự, thực sự trở thành sân chơi bổ ích và chuyên nghiệp cho cộng đồng sáng tạo tại Việt Nam.

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh ấn tượng tại sự kiện:

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

{keywords}

{keywords} 

Vietnam Halography đã chính thức khép lại tại Hà Nội và sẽ cập bến thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 26 - 27/5 sắp tới tại đại học RMIT, Quận 7 - hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua của giới trẻ Sài thành vào những ngày cuối tháng 5 tới.

Vietnam Halography 2017 do RIO Creative đăng cai tổ chức cùng sự đồng hành của LG Vietnam và các đối tác chiến lược: RGB, Time Universal, Printopia, Red Cat Motion, TheBox Collective.

(Nguồn Dân Trí)