Với đôi bàn tay tài hoa, người nghệ sĩ trang điểm đã tạo ra vẻ ngoài đáng sợ nhất cho đêm Halloween và những khuôn mặt trông như đang lột da như vậy chắc chắn không dành cho kẻ yếu tim.

{keywords}
Hộp sọ Halloween của Julia Wunderlich được hoàn chỉnh với một chiếc lưỡi giả.

Nhiều người băn khoăn phải hóa trang như thế nào cho đêm Halloween thật rùng rợn và một nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng trên mạng lại có khả năng tạo ra khuôn mặt “máu me” nhất có thể. Julia Wunderlich - ngôi sao hóa trang có tiếng trên mạng xã hội Instagram và Youtube, được cư dân mạng biết đến dưới tài khoản Metamorphosia FX - vốn là một chuyên gia vẽ mặt và gắn những bộ phận giả.

{keywords}
Trông cô gái như thể bị cắt rời ra từng mảnh
{keywords}
Khuôn mặt đảo lộn trong nháy mắt.

Một trong những màn hóa trang đình đám nhất của cô là hộp sọ Halloween với lưỡi giả, khuôn mặt gồ ghề bằng gỗ dán và đôi mắt bị thiếu. Kế đến là nữ tu sát thủ sở hữu những chiếc răng nhọn hoắt cùng kiểu hóa trang ảo ảnh quang học.

{keywords}
Julia dễ dàng tạo ra những ảo giác khác nhau
{keywords}
Tất cả là nhờ khả năng hóa trang bằng sơn vẽ.

Với khả năng thiên phú của mình, Julia có thể dễ dàng lộn ngược khuôn mặt, làm chúng như được cắt rời rồi chắp vá lại hay kéo miệng ra đến mang tai. Dù vậy, màn trang điểm gây sợ hãi nhất có lẽ vẫn là khuôn mặt bị lột da một nửa.

Trong đoạn video gây sốc quay lại quá trình “phù phép” cho khuôn mặt, Julia đã tự tay “lột da”, để lộ "lớp cơ" bên dưới trông y như thật. Nhằm tăng thêm yếu tố rùng rợn, cô còn đeo thêm răng giả và làm thêm những vết rạch đáng sợ trên cổ.

“Chuyện này quả là điên rồ... Nó trông rất thật”, một cư dân mạng bình luận.

“Khuôn mặt này khiến tôi sợ hãi. Điều này thật tuyệt vời”, một người khác bày tỏ.

{keywords}
Người xem kinh ngạc khi Julia tự tay bóc da mặt rồi gắn lại như cũ.

Không ngạc nhiên khi Julia có hàng ngàn người hâm mộ trên mạng. Hiện tại, cô có hơn 50 nghìn người theo dõi trên tài khoản Instagram và 1,2 nghìn người đăng ký trên trang Youtube.

7 món ăn truyền thống ngon mắt luôn xuất hiện dịp Halloween

7 món ăn truyền thống ngon mắt luôn xuất hiện dịp Halloween

Halloween đã du nhập vào Việt Nam, trở thành một lễ hội được nhiều người chào đón. Sau đây là những món ăn truyền thống luôn xuất hiện trong lễ hội ma trên toàn thế giới.

Nhà tù bỏ hoang, bệnh viện quá hạn ở Mỹ hút khách dịp Halloween

Nhà tù bỏ hoang, bệnh viện quá hạn ở Mỹ hút khách dịp Halloween

Từ căn nhà, bệnh viện, nhà tù bỏ hoang... những nơi bị ám ảnh với lời đồn ghê rợn vẫn luôn thu hút du khách, nhất là thời điểm mùa thu khi lễ Halloween đang tới gần.

Theo Dân trí