- Đang di chuyển cùng chồng, người phụ nữ bỗng nhiên bị đau bụng dữ dội. Lúc này một chiến sĩ cảnh sát giao thông không ngần ngại lấy xe máy chở họ đi bệnh viện cấp cứu.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng nổi tiếng, nickname Nguyễn Hào chia sẻ câu chuyện về việc của một cảnh sát giao thông sẵn sàng giúp anh đưa vợ mình đi cấp cứu bệnh viện.

Theo đó, nickname Nguyễn Hào thuật lại: “Vợ tôi đi khám bệnh về. Trên đường về thì cô ấy bụng đau quằn quại. Tôi phải đưa vợ chạy ngược về bệnh viện phụ sản Hà Nội để cấp cứu. 

Khi đi đến ngã tư Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh, do tắc đường không thể di chuyển, tôi đành tạt vào bốt cảnh sát giao thông ở gần đó và gặp người chiến sĩ cảnh sát này. Anh ấy đã nhận lời chở vợ tôi đi luôn. Một lần nữa xin cảm ơn anh, tôi mong rằng có nhiều câu chuyện hay về các anh, mong các anh luôn khỏe”.

Sau khi chia sẻ câu chuyện trên, có rất nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với người chiến sĩ CSGT trên.

{keywords}

Thiếu tá Trần Văn Toản

Trưa 18/8, anh Nguyễn Song Hào (33 tuổi, quê Sóc Sơn, Hà Nội), người chia sẻ câu chuyện trên, cho biết: “Chiều tối qua, tôi di chuyển xe từ Sóc Sơn về khu Vạn Bảo, Hà Nội để đưa vợ đi khám.

Tuy nhiên khi vừa rời phòng khám đến đoạn đường Võ Chí Công (Tây Hồ, Hà Nội), vợ tôi bỗng nhiên bị đau bụng quằn quại. Lúc này, tôi gọi điện thoại cho phòng khám để hỏi sự tình thì bác sĩ ở đó khuyên tôi hãy đưa vợ vào bệnh viện để cấp cứu.

Vì vào giờ cao điểm nên đường khá đông, tôi buộc phải chạy ô tô đi ngược chiều để vào bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Khi đến ngã tư khách sạn Daewoo (đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội), tôi không thể di chuyển được nữa vì tắc đường, tôi đành tiến lại bốt cảnh sát giao thông ở đó để xin trợ giúp.

Lúc đó, một đồng chí cảnh sát giao thông đã không ngần ngại nhận lời lấy xe của anh ấy để đèo tôi và vợ vào bệnh viện. Lúc vào viện, anh ấy còn căn dặn tôi cứ yên tâm về vợ vì các bác sĩ sẽ làm việc hết trách nhiệm. sau đó, anh trở về bốt giao thông để tiếp tục công việc và giữ xe cho tôi.

Một tiếng sau, khi vợ ổn định, tôi quay trở lại bốt cảnh sát giao thông ấy để nhận lại xe đã để lại trước đó”.

Anh Hào chia sẻ thêm: “Thực sự tôi chưa bao giờ nghĩ rằng cuộc đời mình lại gặp tình huống sinh tử như lúc ấy. Tôi rất biết ơn người cảnh sát giao thông trên đã giúp tôi đưa vợ đi cấp cứu an toàn. Nếu không gặp anh ấy, không biết giờ vợ tôi như thế nào nữa”.

Trao đổi với VietNamnet, Thiếu tá Trần Văn Toản, công tác tại Đội Cảnh sát giao thông số 2, Công an TP. Hà Nội, người được nhắc đến trong câu chuyện trên xác nhận, sự việc xảy ra khoảng 20 giờ tối ngày 17/8.

Thiếu tá Trần Văn Toản cho biết: “Tối qua, khi tôi đang làm nhiệm vụ tại bốt giao thông thì gặp một người đàn ông khoảng hơn 30 tuổi đi ô tô tiến đến nhờ giúp đỡ vợ của anh.

Anh nói, vợ bị đau bụng phải đi cấp cứu nhưng đường quá đông nên không thể di chuyển được. Lúc đó, tôi nhìn vào xe thì thấy vợ anh đau quằn quại. Không chần chừ, tôi lấy xe để đưa họ vào bệnh viện. Sau khi đưa họ vào viện an toàn, tôi tiếp tục trở lại với công việc của mình”.

Chia sẻ về hành động cứu giúp người bị nạn của mình, Thiếu tá Trần Văn Toản cho hay: “Khi người dân gặp nạn, tôi chỉ nghĩ làm thế nào để cứu giúp họ một cách nhanh nhất mà thôi”.

Nhập viện cấp cứu vì đua nhau ăn mì cay 7 cấp độ

Nhập viện cấp cứu vì đua nhau ăn mì cay 7 cấp độ

Thách thức bạn bè ăn mì cay ở cấp độ cao, không ít người phải gánh chịu hậu quả về mặt sức khỏe từ trào lưu này. Ăn quá cay và kéo dài có thể làm loét, thậm chí ung thư dạ dày.

Bị mẹ chồng 'hành', dâu mới phải cấp cứu giữa đêm

Bị mẹ chồng 'hành', dâu mới phải cấp cứu giữa đêm

Là Tết đầu tiên ở nhà chồng, tôi bị mẹ chồng giao hàng loạt công việc để "thử tài" dâu mới. Kết quả là tôi kiệt sức, ngất xỉu, phải đi cấp cứu ngay tối mùng 1 Tết.

Bí mật sau những ca trực cấp cứu của chồng bác sĩ

Bí mật sau những ca trực cấp cứu của chồng bác sĩ

Sau 8 tháng kết hôn, tôi quyết định dọn quần áo và bước ra khỏi nhà chồng. Bố chồng tôi khóc, mẹ chồng tôi cũng khóc, tuy nhiên không ai dám giữ chân tôi.

Thanh Hải