Đến với Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi gây ấn tượng bởi giọng hát vô cùng ngọt ngào. Ngọc Phi có sở trường ở dòng nhạc bolero còn Mỹ Như có sở trường ở dòng nhạc dân ca.

Video: Cặp đôi thể hiện giọng hát ngọt lịm 

Video: Nam đầu bếp ra sức thuyết phục cô gái

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 409, phần 2 là cô gái Nguyễn Thị Mỹ Như (34 tuổi, kinh doanh online, quê Bình Dương) và bạn trai Nguyễn Ngọc Phi (36 tuổi, bếp trưởng nhà hàng, TP.HCM).  

Đến với Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi gây ấn tượng bởi giọng hát vô cùng ngọt ngào. Ngọc Phi có sở trường ở dòng nhạc bolero còn Mỹ Như có sở trường ở dòng nhạc dân ca. Cả hai đã có màn song ca khá ăn ý khiến các MC thích thú.

Trước khi đến với công việc kinh doanh online, Mỹ Như là một nhân viên ngân hàng. Ở độ tuổi 34, Mỹ Như vẫn chưa từng có mối tình vắt vai.

Mỹ Như tâm sự, vào năm học lớp 10, cô từng có tình cảm đơn phương với một chàng trai. Tuy nhiên chuyện tình yêu không thành.

Từ đó đến nay, Mỹ Như vẫn chưa tìm được người phù hợp với mình. Người đàn ông Mỹ Như mong muốn là người có chiều cao trên 1m65, có tài, không gia trưởng, có ước mơ lớn.

Phía bên kia bức tường rào, Ngọc Phi mong muốn gặp người phụ nữ chung thủy. Anh cho rằng, tính cách, nghề nghiệp của Mỹ Như khá phù hợp với yêu cầu và định hướng tương lai của anh. Ngọc Phi còn khẳng định, anh sẽ là người chồng, người cha tốt. 

Ngoài ra, Ngọc Phi cũng đưa ra các định hướng phát triển kinh doanh trong tương lai. Kế hoạch khá hoàn hảo khiến Mỹ Như xiêu lòng.

Cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò khiến đôi bên gia đình thở phào nhẹ nhõm. Nhiều người còn mong muốn cả hai sẽ sớm tổ chức đám cưới trong thời gian tới. 

Giám đốc xây dựng ê chề phát hiện vợ ngoại tình với người xe ôm

Giám đốc xây dựng ê chề phát hiện vợ ngoại tình với người xe ôm

Từ cặp vé máy bay trong máy tính của vợ, vị giám đốc công ty xây dựng quyết định thuê thám tử tìm hiểu sự việc. Không ngờ, sự thật khiến ông chết lặng…

Sự thật bí mật của chồng sau buổi họp lớp

Sự thật bí mật của chồng sau buổi họp lớp

Tôi đọc tin nhắn chat qua lại giữa họ mà giận run người…

Cô giáo xinh đẹp tiết lộ lý do yêu say đắm chàng trai mù

Cô giáo xinh đẹp tiết lộ lý do yêu say đắm chàng trai mù

Chuyện tình giữa chàng trai khiếm thị Văn Tư và cô giáo xinh đẹp Tường An ở TP.HCM khiến nhiều khán giả xem truyền hình xúc động.

Mộc Miên