- Từng để ý rất nhiều cô gái, tuy nhiên Thanh Hải giãi bày do nhút nhát nên khi thích ai anh toàn để trong lòng. Anh cũng hài hước chia sẻ: “Con gái đẹp thì có bồ hết trơn, còn gái xấu nhiều khi không để ý tới”. Những câu trả lời hóm hỉnh của anh khiến cho nữ MC Cát Tường vô cùng tò mò.

Video: Màn giới thiệu ấn tượng của chàng trai

Video: Cặp đôi trò chuyện với nhau

Tham gia Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 178, phần 2 là anh chàng Ngô Thanh Hải, (36 tuổi, ở Đồng Nai), làm kinh doanh và cô gái Nguyễn Thị Hồng Phăng, (33 tuổi, ở TP. Hồ Chí Minh), là nhân viên điều dưỡng.

Mở đầu chương trình, Hồng Phăng chia sẻ cô từng trải qua một mối tình cách đây hơn 2 năm. Trong khi đó, chàng trai Thanh Hải lại chia sẻ từ nhỏ đến lớn anh chưa trải qua bất cứ mối tình nào. Lý giải điều này, anh cho biết từng để ý rất nhiều cô gái, tuy nhiên do nhút nhát nên khi thích ai anh toàn để trong lòng không giãi bày. Anh cũng hài hước chia sẻ: “Con gái đẹp thì có bồ hết trơn, còn gái xấu nhiều khi không để ý tới”.

Vì vậy, anh mong muốn tìm được một người bạn gái gần nhà, sống có tình có nghĩa, trang điểm không lòe loẹt. Khi MC Quyền Linh hỏi về mẫu hình lý tưởng, Thanh Hải không ngần ngại bày tỏ Cát Tường cũng là một người đẹp trong mắt anh. Những câu trả lời hóm hỉnh của anh khiến cho nữ MC Cát Tường vô cùng tò mò.

{keywords}

Phía Hồng Phăng, cô cho biết điểm mạnh của mình là biết nấu ăn, biết chia sẻ, song điểm yếu là rất hay quên và sống quy tắc. Lần này, cô mong muốn gặp được chàng trai chín chắn, biết vun vén cho gia đình và không bạo hành phụ nữ …

Cô cũng cho biết rất ghét những người con trai hút thuốc, chơi cờ bạc, đua đòi. Nếu tìm được một chàng trai phù hợp thì một năm nữa sẽ tính đến chuyện kết hôn. Đáp lại điều này, Thanh Hải cho biết cha mẹ mình cũng hối thúc chuyện anh lấy vợ, nên nếu hợp thì càng nhanh càng tốt.

Đến tham gia cùng Thanh Hải có bạn thân của anh. Người bạn thân nhận xét, hai người có nhiều điểm khá hợp với nhau. Còn đồng nghiệp Hồng Phăng cũng cho biết Thanh Hải khá vui vẻ, hài hước, thật thà.

Khi tấm màn chương trình được kéo lên, cô gái nhận xét chàng trai khá hiền. Cô cũng thẳng thắng cho biết rất thích người con trai vui vẻ, tuy nhiên anh chàng đó cũng không nên đùa giỡn quá mức khiến người ngoài đánh giá không tốt.

Gần cuối chương trình, Thanh Hải cũng quyết định hát tặng Hồng Phăng một bài. Sau khi hát xong, dưới sự thôi thúc của hai MC, anh đã quyết định tiến sát hơn tới Hồng Phăng và đặt nhẹ một nụ hôn lên tay của cô. Cuối cùng cả hai cũng quyết định bấm nút hẹn hò để tiến một bước xa hơn trong chuyện tình cảm.

Chàng trai mang hộ khẩu thành phố cầu hôn bị bạn gái từ chối

Chàng trai mang hộ khẩu thành phố cầu hôn bị bạn gái từ chối

Chàng trai đã mang hộ khẩu để cầu hôn cô gái, đề nghị cô gái hẹn hò với mình. Kể cả  chưa cần cưới cũng nhập hộ khẩu thành phố cho cô.

Chàng trai thích bạn gái giống Hari Won khiến Quyền Linh bối rối

Chàng trai thích bạn gái giống Hari Won khiến Quyền Linh bối rối

Ngoài ra Đình Khoa cũng cho biết điểm mạnh của anh là biết lắng nghe nhưng điểm yếu là vẫn còn bề bộn, hay vứt đồ lung tung giống như bãi rác. Đến với chương trình, anh mong muốn tìm bạn gái thông minh, hài hước giống Hari Won.

Cô gái khen chàng trai rồi lại phũ phàng từ chối hẹn hò

Cô gái khen chàng trai rồi lại phũ phàng từ chối hẹn hò

Cô gái khó tính đánh giá bạn trai đạt 70% tiêu chí của mình nhưng lại phũ phàng từ chối ở phút chót vì trái tim cô không rung động.


Thanh Hải