Tình yêu của cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh gây được chú ý lớn từ người hâm mộ. Hôm nay, trên trang cá nhân, Quỳnh Anh đã chia sẻ hình ảnh nhà được trang hoàng lộng lẫy để đón ngày vui. Cặp đôi sẽ làm đám hỏi vào ngày mai.

{keywords}

 

{keywords}
Hình ảnh được Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân

Trước đó, vào ngày 1/1, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM), Duy Mạnh bất ngờ cầu hôn 'nửa kia' với nhẫn và hoa khiến giới trẻ ‘phát cuồng’.

Ngày 4/1, Quỳnh Anh chia sẻ bức ảnh cưới lên trang cá nhân với dòng chú thích là câu hát ngọt ngào trong ca khúc Cầu hôn (Văn Mai Hương): 'Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không?'.

Bạn gái cầu thủ Duy Mạnh cũng đăng tấm ảnh chụp người yêu đang cặm cụi viết danh sách khách mời, chính thức tuyên bố cả hai quyết định về chung một nhà.

{keywords}
Duy Mạnh cầu hôn với bạn gái ở TP.HCM

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh có thời gian yêu nhau hơn 3 năm. Chuyện tình của cầu thủ điển trai và hot girl được cư dân mạng quan tâm và ngưỡng mộ.

Họ gặp nhau trong một bữa tiệc của CLB Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên của cô nàng về chàng hậu vệ là làn da trắng, thư sinh hơn hẳn so với đồng đội.

{keywords}
Ảnh cưới của cặp đôi

Ngay sau đó, Duy Mạnh cũng tìm cách làm quen với Quỳnh Anh qua Facebook. Gần 1 năm sau, chàng cầu thủ sinh năm 1996 mới chính thức ‘cưa đổ’ cô nàng.

Thời gian hẹn hò, cả hai khiến nhiều người ghen tỵ khi thường chia sẻ hình ảnh, hành động hạnh phúc bên nhau.

Trung vệ Duy Mạnh công bố ngày kết hôn

Trung vệ Duy Mạnh công bố ngày kết hôn

Trung vệ tuyển Việt Nam và bạn gái Quỳnh Anh sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 9/2. Trước đó, đôi trẻ tổ chức đám hỏi vào ngày 15/1.

Nam Phương