Phan Thị Thủy Tiên (21 tuổi) bất ngờ nổi tiếng sau clip trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh với đài truyền hình SBS (Hàn Quốc). 9X đang có mặt tại Indonesia để cổ vũ U23 Việt Nam.

Xem video:

Chiều ngày 29/8, đội tuyển Olympic Việt Nam đã gặp đối thủ Olympic Hàn Quốc trong trận bán kết nội dung bóng đá nam tại ASIAD 2018. Dù để thua với tỷ số 1-3, sự nỗ lực hết mình của các cầu thủ vẫn nhận được lời khen ngợi từ người hâm mộ quê nhà.

Sau khi trận đấu kết thúc, phóng viên đài SBS (Hàn Quốc) đã thực hiện một clip phỏng vấn, trong đó có sự xuất hiện của nữ cổ động viên Việt Nam Phan Thị Thủy Tiên bên ngoài sân vận động Pakansari (Indonesia).

Với nhan sắc xinh xắn và cách nói chuyện tự tin bằng tiếng Anh, Thủy Tiên nhanh chóng gây ấn tượng với người xem và được dân mạng Hàn tìm kiếm.

Bất ngờ nổi tiếng nhờ clip trả lời phỏng vấn
Chia sẻ với Zing.vn, Thủy Tiên vẫn chưa hết ngạc nhiên khi bản thân bất ngờ được nhiều người quan tâm như vậy.

“Sau khi trận đấu kết thúc và đang trên đường ra về thì mình được một số nhà báo xin phỏng vấn bên ngoài sân vận động. Vì mình nói được tiếng Anh nên đã có tới 4 báo đài phỏng vấn, mất gần một tiếng đồng hồ”, 9X kể.

{keywords}
Hình ảnh xinh đẹp của Thủy Tiên tại Indonesia.

Tuy nhiên, vì dư âm cảm xúc vẫn còn sau trận đấu của đội nhà, Thủy Tiên không nhớ được tên các báo, nhà đài mình đã trả lời phỏng vấn và cũng không quá để ý chuyện đó. Tới khi clip được đăng trên đài SBS và khiến nhiều người quan tâm, cô bạn mới hay mình đã bất ngờ nổi tiếng.

Khi nam phóng viên Hàn Quốc bày tỏ sự lấy làm tiếc khi Olympic Việt Nam để thua, Thủy Tiên đáp lại một cách lưu loát: “Không sao mà. Hàn Quốc thực sự là một đội rất mạnh. Họ đã thi đấu rất tốt. Trong 10 phút cuối, Olympic Việt Nam cũng đã làm hết sức mình và điều đó khiến tôi rất tự hào. Dù kết quả ra sao, tôi vẫn rất tự hào”.

Sau đó, 9X mong hai nước luôn là những người bạn tốt của nhau và còn gửi lời động viên đến các cầu thủ Olympic Hàn Quốc trong trận đấu sắp tới. Sự nhanh nhẹn và duyên dáng của nữ cổ động viên Việt không chỉ khiến gây thiện cảm với truyền thông Hàn Quốc mà còn khiến người xem tại Việt Nam thích thú. Họ đều tò mò về cô gái xinh xắn, thông minh này là ai.

Một mình sang Indonesia cổ vũ Olympic Việt Nam
Những thông tin về nữ cổ động viên xinh đẹp nhanh chóng được cộng đồng mạng tìm ra. Phan Thị Thủy Tiên (21 tuổi) hiện sống và làm việc tại Hà Nội. Bên cạnh công việc kinh doanh, 9X còn đóng phim.

Cô từng giành danh hiệu Người đẹp áo dài và lọt top 10 Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017. Có lẽ đây cũng là lý do giúp 9X có cách nói chuyện tự tin, lưu loát trước đám đông.

{keywords}
9X giành được thiện cảm của nhiều người nhờ cách nói chuyện tự tin, lưu loát.

Sau khi Olympic Việt Nam tạo nên lịch sử khi giành vé vào bán kết, cô cùng hai người bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay sang Indonesia để tiếp lửa cho đội nhà. Tuy nhiên do vấn đề hộ chiếu, hai người bạn của cô không thể đi, chỉ có Thủy Tiên một mình sang nước bạn theo tiếng gọi bóng đá.

“Ban đầu đi một mình nên mình rất lo lắng. Nhưng sau khi tới sân bay gặp được nhiều cổ động viên Việt Nam, họ giúp đỡ, hỏi han rất nhiệt tình nên mình không còn gặp nhiều khó khăn nữa”, Thủy Tiên nhớ lại.

Hiện tại, 9X Hà Nội và nhiều cổ động viên tiếp tục ở lại Indonesia để cổ vũ cho trận tranh huy chương đồng vào chiều nay (1/9).

Hâm mộ nhất thủ môn Bùi Tiến Dũng
Thủy Tiên kể sau khi đội nhà thất bại ở bán kết, những người hâm mộ Việt Nam có mặt tại sân vận động Pakansari buồn nhưng ai cũng động viên nhau, nán lại để cổ vũ, reo hò cảm ơn thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trong đội hình Olympic Việt Nam, Thủy Tiên hâm mộ nhất là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cô tiết lộ mình yêu mến sự thật thà, đáng yêu của chàng thủ thành điển trai người Thanh Hóa.

{keywords}
Thủy Tiên tiết lộ mình hâm mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng

 Đêm trước ngày diễn ra trận đấu cuối cùng của Olympic Việt Nam, Thủy Tiên cho biết mình hồi hộp tới mức không ngủ được. 9X chỉ biết sẽ cổ vũ hết sức mình, hy vọng các cầu thủ có thể giành được kết quả tốt nhất.

Bạn gái ở Mỹ nói về 2 năm yêu xa với cầu thủ Minh Vương

Bạn gái ở Mỹ nói về 2 năm yêu xa với cầu thủ Minh Vương

Cầu thủ Minh Vương có cô bạn gái xinh đẹp tên Nguyên Nguyên đang sống ở Mỹ. Mặc dù phải yêu xa nhưng tình cảm của họ vẫn rất ngọt ngào. Trong thời gian diễn ra Asiad 2018, cô chia sẻ, mình dậy sớm, xem Việt Nam đá.

Tình cảm thân thiết đặc biệt của bộ ba hậu vệ U23 Việt Nam

Tình cảm thân thiết đặc biệt của bộ ba hậu vệ U23 Việt Nam

Trên sân cỏ, ba chàng hậu vệ của U23 Việt Nam Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng là những đồng đội máu lửa, chiến đấu vô cùng quả cảm. Ngoài đời họ có tình bạn thân thiết đáng ngưỡng mộ.

(Theo Zing)