Tham gia "Bạn muốn hẹn hò" chàng trai có điệu bộ bẽn lẽn quyết tâm cưa đổ bạn gái có tính cách mạnh mẽ vì cảm thấy bị cô cuốn hút.

Nhan sắc nóng bỏng của hot girl sắp cưới Vlogger Huy Cung

Màn thể hiện sự 'chuẩn men' của chàng trai khiến MC thán phục

Video: Màn se duyên cho cặp đôi 'trái dấu'

Tham gia 'Bạn muốn hẹn hò' tập 438 là cặp đôi Quang Huy (30 tuổi,  TP.HCM) và Hoài Tâm (30 tuổi, TP.HCM). Cả hai đều làm nhân viên văn phòng.

Ngoài đời, chàng trai Quang Huy thường bị bạn bè trêu là quá nữ tính, điệu đà. Khi mới xuất hiện, anh khiến ông mai Quyền Linh bất ngờ vì ăn mặc quá chau chuốt, vuốt keo bóng mượt và xịt nước hoa nồng nặc.

Trong khi đó, cô gái Hoài Tâm lại có phần hơi nam tính. Cô gây ấn tượng với khán giả từ màn giới thiệu bản thân bằng chương trình phát thanh do mình tự biên, tự diễn.

Cô có khả năng nói năng lưu loát, trách nhiệm với công việc, hay giúp đỡ người khác, biết nấu ăn.

Hoài Tâm cũng là người đề cao sự chung thủy trong tình yêu. "Điều này đã được chứng minh là em chung thủy với "cái ế" 5 năm nay. Giờ em muốn thoát ế nên đến chương trình thông báo 'Tuyển người yêu'", cô nàng hài hước nói.

Cô gái 9x có vóc dáng nhỏ bé, chính điều này khiến cô bị bạn trai cũ 'đá' một cách phũ phàng. 

Theo cô kể, ban đầu người đó nói không bận tâm về ngoại hình nhưng sau 1 năm tìm hiểu, anh ta chê bai bạn gái và quyết định đến với người khác.

Khi bức tường hoa được kéo ra, Quang Huy đã bị 'say nắng' Hoài Tâm. Anh chàng thổ lộ dù mới gặp mặt nhưng anh đã cảm thấy bạn gái hợp với mình. Đặc biệt, cô cuốn hút, ngoài sức tưởng tượng của anh.

Về phía Hoài Tâm, do thấy bạn trai dễ mến, chân thành cô cũng nhận lời hẹn hò. Họ đã bấm nút trong sự mừng vui của gia đình hai bên.

Chuyện ít biết về diễn viên múa nắm giữ trái tim cầu thủ Tiến Linh

Chuyện ít biết về diễn viên múa nắm giữ trái tim cầu thủ Tiến Linh

Tốt nghiệp chuyên ngành múa, hứa hẹn nhiều tương lai rộng mở nhưng bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Tiến Linh lại quyết định trở về quê, làm một giáo viên.

Nữ giảng viên khiến bạn trai tái mặt vì tiêu chí khắt khe

Nữ giảng viên khiến bạn trai tái mặt vì tiêu chí khắt khe

Nữ giảng viên quê Đồng Nai quyết định nhờ chương trình Bạn muốn hẹn hò mai mối. Tuy nhiên cô đưa ra nhiều tiêu chí khiến bạn trai phải tái mặt.

Huy Linh