Chàng trai Nguyễn Đức Hoàng (Sói Nguyễn) đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi Taiwan I Love Tattoo, hạng mục Best Realistic với bức hình Narcos.

Với giải thưởng hạng nhất lần này tại Đài Loan, Sói Nguyễn khiến cộng đồng nghệ sĩ xăm hình tại Việt Nam không khỏi tự hào. 

{keywords}
CNguyễn Đức Hoàng (Sói Nguyễn) đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi Taiwan I Love Tattoo hạng mục Best Realistic với bức hình Narcos.

Chia sẻ từ Đài Loan (Trung Quốc) về cuộc thi Taiwan I Love Tattoo, chàng trai Hà Nội sinh năm 1991 không giấu sự xúc động.

Anh nói: “Tôi rất vinh dự và hạnh phúc. Được tham dự ở giải đấu uy tín nhất châu Á, với tôi đã là một thành công. Việc chiến thắng trong chính hạng mục mình theo đuổi thật sự là một bất ngờ lớn với tôi. Tôi cũng mong các nghệ sĩ xăm hình Việt Nam sẽ có thêm nhiều giải thưởng hơn nữa, để bạn bè quốc tế có cái nhìn mới hơn về bộ môn này ở Việt Nam".

Sói Nguyễn cũng cho biết, sắp tới, anh sẽ nỗ lực hơn nữa để tham dự các giải đấu quốc tế khác.

Được biết, "Taiwan I Love Tattoo" là cuộc thi do master Orientching tổ chức, với quy mô 10 năm một lần bắt đầu từ năm 2008. Năm 2018, "Taiwan I Love Tattoo" tổ chức lần thứ 2 và là một trong những cuộc thi xăm hình uy tín ở châu Á, với sự tham gia của hơn 300 nghệ sĩ trên thế giới.

Nữ giảng viên khiến bạn trai tái mặt vì tiêu chí khắt khe

Nữ giảng viên khiến bạn trai tái mặt vì tiêu chí khắt khe

Nữ giảng viên quê Đồng Nai quyết định nhờ chương trình Bạn muốn hẹn hò mai mối. Tuy nhiên cô đưa ra nhiều tiêu chí khiến bạn trai phải tái mặt.

Cô gái lập tức đồng ý sau màn 'lột áo' khoe cơ bụng của bạn trai

Cô gái lập tức đồng ý sau màn 'lột áo' khoe cơ bụng của bạn trai

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 437, Nguyễn Thị Thanh Trang (24 tuổi, Ninh Thuận) đã được thoả ước mơ chạm vào chàng trai 6 múi.

Chiếc áo thun trắng được ra đời như thế nào?

Chiếc áo thun trắng được ra đời như thế nào?

Trải qua 100 năm, chiếc áo thun trắng trở thành biểu tượng thời trang của thế giới.

Hoài Nam