- Chàng trai đã phá luật chương trình bằng cách hôn cô gái trước khi hai người bấm nút hẹn hò. Hành động này của anh lại nhận được sự đồng thuận của cô gái và sự cổ vũ của khán giả trường quay. 

Mời độc giả xem video:

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 174, phần 1 là chàng trai Bùi Bình Nguyên (27 tuổi, quê Đắk Lắk) và cô gái Trương Thị Kim Huệ (28 tuổi, Đắk Lắk). 

Trong chương trình, cô gái Kim Huệ hơn chàng trai 1 tuổi. Cả hai lại không cùng làm việc trong một thành phố. Cô gái làm nhân viên kiểm soát tại Buôn Ma Thuột trong khi chàng trai là nhân viên IT tại TP.HCM. 

Tuy nhiên, chàng trai Bùi Bình Nguyên cho rằng, trong tình yêu, những vấn đề đó không quan trọng. Hơn nữa, anh cũng có ý định, hết năm sẽ về Đắk Lắk làm việc. 

Câu trả lời của chàng trai khiến cô gái thích thú. Cô gái nhận định: "Như vậy là quá tuyệt vời rồi". 

Đến với chương trình, cô gái mong muốn tìm người bạn trai biết quan tâm, biết lo lắng, thành công trong việc, có sống mũi cao và hát hay. 

Về phía chàng trai, anh mong muốn tìm được người phụ nữ hiền lành nhưng không được để ai bắt nạt mình. 

{keywords}
Chàng trai phá luật của chương trình hôn cô gái trước khi họ bấm nút hẹn hò

Chàng trai cũng thể hiện khả năng hát, khả năng giả giọng Hồng Kông và đặc biệt, khi hai người gặp nhau, chàng trai còn thể hiện khả năng ảo thuật khiến cô gái thích thú. 

Chàng trai còn phá luật chương trình bằng cách hôn cô gái trước khi hai người bấm nút hẹn hò. Tuy nhiên, hành động này của chàng trai lại nhận được sự đồng thuận của cô gái và sự cổ vũ của khán giả trường quay. 

Hai MC Quyền Linh, Cát Tường cũng tỏ ra rất có thiện cảm với cặp đôi. MC Quyền Linh còn đặt câu hỏi, "Nếu cô gái/chàng trai không bấm nút, em nghĩ gì?". Thế nhưng sự tự tin của cặp đôi về việc bấm nút của người kia khiến nam MC bật cười. 

Cuối cùng, đúng như dự đoán, một cái kết có hậu cũng đã đến với cặp đôi này. 

Nghe bạn trai tỏ tình, cô gái bật khóc nức nở trên sóng truyền hình

Nghe bạn trai tỏ tình, cô gái bật khóc nức nở trên sóng truyền hình

Sau khi chàng trai cất tiếng hát, cô gái đã bật khóc nức nở trên sân khấu vì quá cảm động.

MC cười ngất với màn đối đáp của cặp đôi 'kiều nữ và đại gia'

MC cười ngất với màn đối đáp của cặp đôi 'kiều nữ và đại gia'

Cặp đôi 'kiều nữ và đại gia' đã khiến MC Quyền Linh và Cát Tường cười ngất vì màn giới thiệu quá độc đáo và ấn tượng.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai đẹp dưới hàng ghế khán giả thu hút dân mạng

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai đẹp dưới hàng ghế khán giả thu hút dân mạng

Sự xuất hiện của em trai cô giáo khiến nhiều khán giả thích thú. Nhiều người bình luận trên các trang mạng xã hội rằng, anh chàng này quá đẹp trai và dễ thương...

Minh Anh