Thông tin chàng trai 18 tuổi ở Vĩnh Phúc qua đời do tai nạn xe máy sau khi tỏ tình với bạn gái khiến cộng đồng mạng thương cảm.

Theo cư dân mạng, nam thanh niên xấu số tên Minh Hùng. Sau khi tỏ tình với bạn gái khoảng 2 tiếng, Hùng không may gặp tai nạn trên đường về nhà.

Clip chàng trai tỏ tình với bạn gái trước khi qua đời:

 

Hình ảnh và clip cầu hôn lãng mạn của chàng trai quê Vĩnh Phúc được chia sẻ trên mạng xã hội cùng sự xót xa của bạn bè, người thân.

Hùng cầu hôn bạn gái vào khoảng 0h ngày 7/1 trong khung cảnh có nến, nhạc và hoa. Trước sự chứng kiến của bạn bè, cô gái đồng ý làm người yêu của anh chàng bằng cái ôm hạnh phúc.

Sự ra đi đột ngột của bạn trai khiến cô gái không khỏi xúc động. Cô viết những dòng tâm sự đẫm nước mắt trên trang cá nhân: "Điều hứa với anh, em làm được rồi. Anh dậy đi. Những điều hứa với em, anh còn chưa làm được mà. Anh đừng nằm như thế! Em sợ lắm".

{keywords}

Cô gái chia sẻ hình ảnh người yêu tỏ tình với mình kèm những dòng đau đớn khi biết Hùng qua đời. Ảnh chụp màn hình.

Nguyễn Hoàn - bạn của Hùng - xác nhận thông tin cậu bạn qua đời vào 2h sáng 7/1 trong một vụ tai nạn giao thông.

Theo người bạn này, Hùng vừa tỏ tình thành công với bạn gái bạn gái tên Hương, bằng tuổi, cùng học chung cấp 3. Cậu ngỡ ngàng trước sự ra đi của Hùng.

Một hàng xóm của nạn nhân cũng cho biết gia đình an táng chàng trai xấu số vào 15h ngày 7/1, tại nghĩa trang Quang Sơn, Lập Thạch, Vĩnh Phúc.

* Tên các nhân vật đã thay đổi

(Theo Zing)