Trong lúc đi dạo trên bờ biển, anh chàng lén hôn bạn gái. Quá bất ngờ, cô gái suýt cho bạn trai một cú đấm nhớ đời trong lần đầu tiên đi chơi cùng nhau.

Video: Cô gái chia sẻ lý do suýt đánh bạn trai

Video: Cặp đôi nói về kỷ niệm khi yêu nhau

Tham gia chương trình “Yêu là cưới” tập 49, phần 1 là chàng trai Bùi Quyết Thắng (31 tuổi) và cô nàng Vương Tiểu Dinh (30 tuổi). Hiện tại, cả hai đều sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Quyết Thắng kể vào năm 2009, anh gặp Tiểu Dinh. Nụ cười của cô nàng khiến anh chàng “cảm nắng” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuy vậy Tiểu Dinh không hề để mắt đến Quyết Thắng. Theo Tiểu Dinh, do gia đình cô không sống ở Việt Nam nên cô xác định không ở đây lâu dài. Vì vậy cô nàng không muốn yêu mà thay vào đó dành thời gian, tâm huyết cho công việc.

Từ ấn tượng trong lần đầu tiên, Quyết Thắng quyết định tìm cách tiếp cận Tiểu Dinh thông qua đồng nghiệp, bạn bè của cô nàng. Thậm chí, anh chàng còn chăm chỉ đến công ty của cô nhiều hơn. Cuối cùng, sau nhiều tháng, anh mới xin được số điện thoại của cô.

Chia sẻ về nụ hôn đầu tiên, cặp đôi cho biết, trong dịp 30/4/2009, anh chở cô đi chơi ở Vũng Tàu. Tối đó, cả hai cùng đi dạo ở bờ biển. Nhân cơ hội này, anh chàng Quyết Thắng đã lén hôn bạn gái.

Trước nụ hôn bất ngờ của bạn trai, Tiểu Dinh ngay lập tức phản ứng lại theo phản xạ bằng cách đẩy Quyết Thắng ra. Sau đó, cô suýt chút đã cho anh chàng một cú đấm nhớ đời.

“Thực ra, anh ấy rất may mắn vì theo tôi cảm nhận thì đó là nụ hôn đầu tiên của anh ấy. Còn nếu như lúc đó không phải thì chắc chắn anh ấy đã nhận cú đấm của tôi”, Tiểu Dinh chia sẻ.

Tiểu Dinh cho biết, sau vài tháng tìm hiểu, cô đã chủ động đề nghị với Quyết Thắng là “mình về sống chung”.

Trong chương trình, chia sẻ về dự định tương lai, Tiểu Dinh cho biết cô sẽ bảo lãnh cho Quyết Thắng sang Mỹ để định cư. Trong thời gian sắp tới, nếu cuộc sống ổn định, họ sẽ tổ chức đám cưới.

Cặp đôi 'trúng số độc đắc' sau khi mòn mỏi chờ lên truyền hình

Cặp đôi 'trúng số độc đắc' sau khi mòn mỏi chờ lên truyền hình

Trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp mặt, Tuấn Thanh hạnh phúc chia sẻ, yêu được Mỹ Thu, anh giống như 'trúng số độc đắc' vậy.

Đám cưới độc nhất vô nhị của cặp đôi 'Cô Mít - Cậu Tèo' ở An Giang

Đám cưới độc nhất vô nhị của cặp đôi 'Cô Mít - Cậu Tèo' ở An Giang

Đám cưới “Cô Mít - Cậu Tèo” mang đậm màu sắc đám cưới làng quê những năm thập niên 90 khiến người xem thích thú.

Chuyện tình cặp đôi nên duyên từ cú tát giữa công ty

Chuyện tình cặp đôi nên duyên từ cú tát giữa công ty

Trước công ty, anh đánh giá bài viết của Thảo chỉ đáng điểm 3 khiến Thảo vô cùng giận dữ. Cô thẳng tay tát Tín trước mặt cả công ty.

Cô giáo xinh đẹp tiết lộ lý do yêu say đắm chàng trai mù

Cô giáo xinh đẹp tiết lộ lý do yêu say đắm chàng trai mù

Chuyện tình giữa chàng trai khiếm thị Văn Tư và cô giáo xinh đẹp Tường An ở TP.HCM khiến nhiều khán giả xem truyền hình xúc động.

Hoàng Tuân