Trong ngày sinh nhật cầu thủ Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam, cô chủ khách sạn xinh đẹp - Nguyễn Khánh Linh, lần đầu công khai chuyện tình yêu của họ.

Hình thể vạm vỡ của Quang Hải, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Fan girl quá xinh đẹp của U23 Việt Nam khiến dân mạng đổ rầm rầm

Khoảnh khắc dễ thương sau sân cỏ của Quang Hải U23 Việt Nam

{keywords}
Chân dung Khánh Linh - bạn gái trung vệ Tiến Dũng.

Giữa năm 2018, người hâm mộ xôn xao khi cầu thủ Bùi Tiến Dũng (SN 1995) U23 Việt Nam có nhiều bình luận thân mật với cô gái xinh đẹp có tên Nguyễn Khánh Linh (quê Bắc Ninh) là chủ của một khách sạn. Nhiều người bán tín, bán nghi cô nàng này chính là người yêu của anh.

{keywords}
Đoạn trò chuyện thân mật của cặp đôi khi chưa công khai

Trước những lời đồn đoán đó, cặp đôi vẫn im lặng, không công khai ảnh chụp chung hay hình ảnh của đối phương lên trang facebook cá nhân.

{keywords} 
Khánh Linh bên mẹ (đeo kính) và em gái.

Thời gian đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại giải Asiad 2018, Khánh Linh cùng người thân trong gia đình đã lên đường sang Indonesia để cổ vũ bạn trai.

Qua những hình ảnh Khánh Linh chia sẻ trên facebook, người hâm mộ dễ dàng nhận ra khách sạn cô lưu trú chính là nơi ở của đội tuyển U23 Việt Nam trong những ngày tham dự Asiad 2018.

{keywords}
Khánh Linh cập nhật hình ảnh đi mua sắm tại Jakarta, Indonesia. Bức ảnh sau đó được cầu thủ Trần Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng vào tương tác.

 

{keywords}
Cô chủ khách sạn cùng người thân sang cổ vũ bạn trai Tiến Dũng ở Indonesia.

Bên cạnh đó, trung vệ "thép" Bùi Tiến Dũng có mối quan hệ hết sức thân thiết với mẹ và em gái út có biệt danh Bio của Khánh Linh.

Trong đoạn trò chuyện trên trang cá nhân facebook với "mẹ vợ" tương lai, Tiến Dũng từng khẳng định, Bio là "tay trong đắc lực", giúp anh đến gần trái tim Khánh Linh hơn.

{keywords}
 

 

{keywords}
Tiến Dũng có mối quan hệ thân thiết với mẹ và em gái út của bạn gái.

 

{keywords}
Khánh Linh và mẹ. Bức ảnh chụp trong dịp khai trương khách sạn do Khánh Linh làm chủ.

Sau thời gian hẹn hò bí mật, mới đây, vào ngày 2/10 - sinh nhật của Bùi Tiến Dũng, lần đầu tiên cặp đôi đã công khai mối quan hệ tình cảm.

{keywords}
Cặp đôi cùng đăng tải hình ảnh công khai chuyện tình cảm.

Khánh Linh đăng tải một bức hình nắm tay chàng trai giấu mặt, mặc áo sơ mi trắng, có sọc đỏ, đen ở tay áo trên ô tô với lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật anh". Trong bức ảnh, nhiều fan hâm mộ còn tinh ý nhận ra, họ cùng đeo vòng đôi màu đỏ.

Cùng lúc đó, trên trang cá nhân, trung vệ Tiến Dũng cũng đăng bức hình mặc chiếc áo y hệt, đón sinh nhật trong ánh nến rực rỡ và hoa hồng với dòng trạng thái: "Đó là cột mốc đáng nhớ của D. D cảm ơn tất cả mọi người đã gửi những lời chúc chân thành nhất. Cảm ơn người con gái của A nhé".

{keywords}
Lời bình luận của cô gái 9x khẳng định tình yêu của mình dành cho trung vệ Tiến Dũng

Đáp lại trạng thái này của bạn trai, cô chủ khách sạn bất ngờ bình luận dưới bức ảnh: "Kết thúc ngày sinh nhật hạnh phúc viên mãn, bước sang tuổi mới rồi chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh. Luôn có em ở bên cạnh đồng hành cùng anh nhé".

Chứng kiến cặp đôi tình cảm, hạnh phúc bên nhau như vậy, nhiều người hâm mộ đã vào gửi lời chúc mừng chuyện tình đẹp của cặp đôi.

{keywords}
 

 

{keywords}
Bạn bè chúc mừng sinh nhật Tiến Dũng.

 

{keywords}
Cầu thủ Đình Trọng cũng lên tiếng xác nhận tình cảm giữa Khánh Linh và Tiến Dũng

 

{keywords}
Bio chúc mừng sinh nhật anh rể tương lai.

 

{keywords}
Cũng như các hot girl sang chảnh khác, Khánh Linh có niềm đam mê với các thương hiệu thời trang.

 

{keywords}
Cô thường xuyên cập nhật những món đồ xa xỉ của mình lên trang cá nhân.

 

{keywords}
Sở hữu khách sạn, có sự nghiệp thành công nhưng Khánh Linh vẫn được bố mẹ đồng hành trong cuộc sống. Ở nhà cô được nhận xét là người tình cảm, có hiếu và yêu thương gia đình.

Người vợ giỏi giang, xinh đẹp của Văn Quyết U23 Việt Nam

Người vợ giỏi giang, xinh đẹp của Văn Quyết U23 Việt Nam

Huyền Mi - vợ cầu thủ Văn Quyết, người gỡ hòa cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận tranh giải đồng Asiad 2018 không chỉ xinh đẹp mà còn rất giỏi giang, có sự nghiệp kinh doanh riêng.

Gia thế nhà vợ của Văn Quyết - cầu thủ gỡ hòa cho U23 Việt Nam

Gia thế nhà vợ của Văn Quyết - cầu thủ gỡ hòa cho U23 Việt Nam

Cầu thủ Văn Quyết là người vừa ghi bàn gỡ hòa cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 UAE.  Anh là con rể của cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn FC Nguyễn Giang Đông.

Bạn gái xinh đẹp, gia thế 'khủng' của Duy Mạnh U23 Việt Nam

Bạn gái xinh đẹp, gia thế 'khủng' của Duy Mạnh U23 Việt Nam

Nổi bật trong dàn bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam không chỉ bởi nhan sắc xinh xắn, cô gái Nguyễn Quỳnh Anh (SN 1996) khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập và gia thế của mình.

'Cô chủ khách sạn' bay sang Indonesia cổ vũ trung vệ Bùi Tiến Dũng thi đấu

'Cô chủ khách sạn' bay sang Indonesia cổ vũ trung vệ Bùi Tiến Dũng thi đấu

Theo những hình ảnh Khánh Linh - bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên trang cá nhân, cô đã có mặt tại Indonesia cùng gia đình và nghỉ tại khu khách sạn cao cấp đội tuyển U23 đang ở. 

Nhan sắc cô chủ khách sạn - bạn gái tin đồn của trung vệ Bùi Tiến Dũng

Nhan sắc cô chủ khách sạn - bạn gái tin đồn của trung vệ Bùi Tiến Dũng

Mặc dù không chính thức lên tiếng xác nhận nhưng những gì Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh thể hiện trên mạng xã hội khiến nhiều độc giả cho rằng họ đang là một đôi.

Hạnh Nguyên