- Khi bức rèm được kéo lên, Hoàng Mỵ mạnh mẽ bày tỏ "Em ơi, chị yêu em" và nhắn nhủ chàng trai Đồng Nai kém mình 3 tuổi: "Đừng quên bấm nút nhé”, khiến khán giả thích thú.

Video: Màn thể hiện tài năng của cặp đôi

Video: Chàng trai chia sẻ thích yêu người lớn tuổi

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò số 191 là cô gái Trần Hoàng Mỵ (26 tuổi, công nhân, quê Bình Dương) và chàng trai Lai Chí Khìn (23 tuổi, công nhân, quê Đồng Nai).

Hoàng Mỵ cho hay, điểm mạnh của cô là khá vui vẻ, hoạt bát, dễ gần, điểm yếu là hay tin người. Chàng trai Chí Khìn tâm sự, anh khá hiền lành và nhẫn nhịn.

Chí Khìn chia sẻ thêm, anh từng trải qua một mối tình, quen nhau một năm thì cả hai quyết định chia tay. Trong khi đó, Hoàng Mỵ cho hay, cô từng trải qua 3 mối tình, nguyên nhân chia tay là những người bạn trai trước gia trưởng hoặc không hòa hợp với cô.

{keywords}
Chí Khìn chia sẻ chuyện tình yêu của mình

Tham gia chương trình, Hoàng Mỵ mong muốn tìm được một bạn trai có tính cách trầm tĩnh. 

Khi tiếng nhạc chương trình vang lên, Hoàng Mỵ thể hiện một điệu nhảy khá sôi động khiến cho hai MC khá hào hứng. Để đáp lại, Chí Khìn cũng trổ tài thể hiện bản rap ‘Đưa nhau đi trốn” để tặng cô gái. 

Tuy nhiên khi anh hát vừa xong, MC Quyền Linh cho biết anh khá mệt mỏi, còn MC Cát Tường thì chia sẻ suýt bị ngất.

{keywords}
Quyền Linh cho biết anh khá mệt mỏi khi nghe chàng trai hát

Trước băn khoăn về việc Hoàng Mỵ lớn tuổi hơn, Chí Khìn cho hay, anh thích mẫu người bạn gái lớn tuổi vì họ khá chững chạc. Anh cũng không ngại ngần nói, sau này sẽ bày tỏ với cô gái là: “Chị ơi, anh yêu em”.

Khi bức rèm chương trình được kéo lên, Chí Khìn khá bối rối, anh nhận xét Hoàng Mỵ khá dễ thương, năng động và có nụ cười đẹp. Đáp lại anh, Hoàng Mỵ mạnh mẽ bày tỏ "Em ơi, chị yêu em" và nhắn nhủ: "Đừng quên bấm nút nhé”.

Kết thúc chương trình, cả hai đã quyết định cho nhau cơ hội tiến xa hơn trong chuyện tình cảm.

MC cười không ngớt với cặp đôi 'bá đạo' nhất Bạn muốn hẹn hò

MC cười không ngớt với cặp đôi 'bá đạo' nhất Bạn muốn hẹn hò

Clip về cặp đôi được gọi là độc - lạ nhất chương trình Bạn muốn hẹn hò vẫn liên tục được chia sẻ mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội. 

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái bên kia bức rèm khiến chàng trai ngạc nhiên

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái bên kia bức rèm khiến chàng trai ngạc nhiên

Chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng của mình, Thanh Tài đưa ra 3 yêu cầu đơn giản là: Nhất dáng, nhì da, thứ 3 khuôn mặt. Trong đó, anh muốn người yêu có dáng cao từ 1m55 - 1m60, khuôn mặt dễ nhìn, da trắng, dễ thương.

'Chàng kỹ sư nói lắp' siêu dễ thương của Bạn muốn hẹn hò

'Chàng kỹ sư nói lắp' siêu dễ thương của Bạn muốn hẹn hò

"Anh muốn đến những nơi mà em đã đến, anh muốn ăn những món mà em đã ăn. Bởi vì anh muốn bù đắp những năm tháng thanh xuân của em mà anh bỏ lỡ", chàng trai Chí Công quỳ gối tỏ tình cùng cô gái xinh đẹp.

Thanh Hải