- Bức rèm vừa được kéo lên, cô gái đã liên tục đề nghị chàng trai bấm nút, cho nhau cơ hội để tìm hiểu. Sự “nóng vội” của cô gái khiến MC Cát Tường phải hài hước lên tiếng: “Từ từ đi em, chị sẽ gả em mà”.

Video: Cô giáo mầm non kể chuyện 3 lần bị từ chối phũ

Video: Cặp đôi đóng vở kịch "thả thính"

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 303, phần 1 là cô gái Nguyễn Thị Thanh (24 tuổi, giáo viên mầm non, ở Hà Nội) và chàng trai Trần Đình Cường (26 tuổi, kinh doanh thuốc thú y, ở TP.HCM).

Trong chương trình, cô gái Nguyễn Thị Thanh gây ấn tượng bởi cách nói chuyện hài hước, thông minh. Cô khiến trường quay và hai MC cười không ngớt khi kể về 3 lần “muối mặt” đi tìm tình yêu nhưng đều bị từ chối phũ phàng.

Cách kể chuyện dí dỏm của cô gái khiến MC Cát Tường nghĩ cô đang nói chuyện hài. MC Quyền Linh thì nhận định, cô gái nói chuyện rất có duyên. Nam MC càng ấn tượng hơn khi xem mặt và phát hiện Nguyễn Thị Thanh rất xinh đẹp.

Trong khi đó, chàng trai Trần Đình Cường lại tỏ ra là người điềm đạm. Anh ít nói nhưng lại có gần đủ những tiêu chí mà cô giáo mầm non phía bên kia bức rèm yêu cầu. Chàng trai cũng nhận định rằng, cô gái là mẫu người anh đang tìm khi cặp đôi còn chưa gặp mặt.

Đến khi bức rèm được kéo lên, khán giả lại được trận cười không ngớt khi MC Cát Tường yêu cầu chàng trai và cô gái đóng vở kịch "thả thính". Sau đó, Nguyễn Thị Thanh liên tục đề nghị chàng trai bấm nút, cho nhau cơ hội để tìm hiểu.

Sự “nóng vội” của cô gái khiến MC Cát Tường phải hài hước lên tiếng: “Từ từ đi em, chị sẽ gả em mà”.

Chính vì biểu hiện này của cặp đôi, một cái kết có hậu là điều mà tất cả khán giả đều có thể đoán ra trước khi cặp đôi đặt tay vào nút bấm hẹn hò.

Chàng quân nhân 'đòi' hẹn hò cô kế toán lúc... nửa đêm

Chàng quân nhân 'đòi' hẹn hò cô kế toán lúc... nửa đêm

Trước cô gái xinh đẹp, chàng trai trở nên bối rối. Khi được hỏi về thời gian hẹn hò, anh cho biết: "Sáng, chiều, tối anh đều có thể gặp em, thậm chí là nửa đêm cũng được". Câu trả lời của anh khiến trường quay cười nghiêng ngả.

MC Quyền Linh phấn khích trước sở thích lạ của hotgirl Đồng Nai

MC Quyền Linh phấn khích trước sở thích lạ của hotgirl Đồng Nai

Kỳ Duyên thích những người đàn ông bụng bự, đầu hói và mông to. Theo giải thích của cô, những người đầu hói thường thông minh…

Minh Anh