- Nhận mình là cô gái thích quen với những người đàn ông lớn tuổi, kể cả những người đã có vợ, Nguyễn Thị Anh khiến chàng huấn luyện viên tennis phải quỳ xuống cầu hôn.

Video: Cô gái tiết lộ thích quen đàn ông lớn tuổi

Video: Chàng trai 3 lần hôn nhưng không thành

Tham dự chương trình bạn muốn hẹn hò tập 125 là chàng trai Trần Minh Việt, (32 tuổi, huấn luyện viên tennis) và cô gái Nguyễn Thị Anh (33 tuổi, nhân viên văn phòng).

Mở đầu chương trình, Nguyễn Thị Anh thẳng thắn chia sẻ, cô khá chững chạc về tính cách. Vì vậy những anh chàng 60 tuổi cô sẵn sàng làm quen và lấy làm chồng.

Cô cũng tiết lộ từng quen và đi “cua” rất nhiều chàng trai. Cô nói: “Em yêu dữ dội lắm, thích người nào là em tấn công liên tục, nhưng em yêu đơn phương và công khai cho họ biết. Tuy nhiên, không được thì em rút lui mà không cần một câu giải thích, không cần một lời hồi âm”.

Chia sẻ về mối tình sâu đậm của mình, Nguyễn Thị Anh thổ lộ mình từng yêu người đàn ông có vợ. Lý giải điều này, cô cho rằng, đàn ông có vợ sẽ vô cùng hấp dẫn, từng trải, hiểu tâm lý phụ nữ và hơn cả họ độc, lạ.

{keywords}

Minh Việt tỏ ra khá rụt rè

Đến tham gia chương trình, cô gái Nguyễn Thị Anh mong muốn tìm được chàng trai hoặc là không biết gì hết hoặc là phải thật sự sâu sắc và hiểu biết rộng.

Trong khi đó, Minh Việt lại chia sẻ, anh từng yêu một người con gái từ thời cấp 3. Sau đó do cô gái đi Úc nên hai người quyết định dừng lại.

Anh cho biết, mẫu người con gái lý tưởng của mình là người biết đồng cam cộng khổ. 

Sau khi tấm màn chương trình được kéo lên, thấy Minh Việt khá rụt rè, MC Quyền Linh đã phải thôi thúc anh tấn công cô gái ngay lập tức. Đáp lại điều này, anh xin Nguyễn Thị Anh cho mình nắm tay, hôn lên má.

Tuy nhiên, sau ba lần hôn đi hôn lại, cô gái vẫn khẳng định chưa tới nơi khiến anh chàng này phải quỳ gối cầu hôn.

Mặc dù chưa hài lòng về chàng trai này nhưng cuối cùng Nguyễn Thị Anh vẫn quyết định bấm nút hẹn hò trong tiếng vỗ tay của khán giả.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai đẹp dưới hàng ghế khán giả thu hút dân mạng

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai đẹp dưới hàng ghế khán giả thu hút dân mạng

Sự xuất hiện của em trai cô giáo khiến nhiều khán giả thích thú. Nhiều người bình luận trên các trang mạng xã hội rằng, anh chàng này quá đẹp trai và dễ thương...

'Chàng kỹ sư nói lắp' siêu dễ thương của Bạn muốn hẹn hò

'Chàng kỹ sư nói lắp' siêu dễ thương của Bạn muốn hẹn hò

"Anh muốn đến những nơi mà em đã đến, anh muốn ăn những món mà em đã ăn. Bởi vì anh muốn bù đắp những năm tháng thanh xuân của em mà anh bỏ lỡ", chàng trai Chí Công quỳ gối tỏ tình cùng cô gái xinh đẹp.

H.Thúy