Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 659, nữ giáo viên Nguyễn Thị Thúy Hằng (33 tuổi, TP.HCM) gây ấn tượng cho khán giả về những quan điểm thẳng thắn trong hôn nhân của mình.

Đang làm giáo viên mầm non tại TP.HCM, Thúy Hằng chia sẻ, chị là người vui vẻ, hòa đồng và có tính cả nể.

Thúy Hằng từng trải qua "một lần đò". Họ ly hôn cách đây 3 năm vì chồng cũ ham chơi, cả hai không có tiếng nói chung.

{keywords}
Cả hai đều trải qua những đổ vỡ.

Tìm mẫu bạn đời trong tương lai, người phụ nữ này không quan trọng ngoại hình, chỉ cần người đàn ông biết hi sinh cho gia đình, chân thành, cảm thông với vợ.

Chị Thúy Hằng được mai mối cho anh Hoàng Trung Thông (33 tuổi, Quảng Bình) đang làm QC (kiểm tra chất lượng sản phẩm) tại Biên Hòa, Đồng Nai. Anh Trung Thông tự tin mình là người chăm chỉ, cầu tiến, giỏi và ngoại hình “ngon”.

Anh cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân nhưng đã ly hôn vì người vợ cũ nghiện lô đề. Họ chia tay cách đây 3 năm, có 1 con trai. Hiện tại, con nhỏ đang ở với mẹ và anh chu cấp hằng tháng cho con.

Tới chương trình, anh Trung Thông muốn tìm người phụ nữ ưa nhìn, nước da trắng, biết chăm lo cho gia đình, chịu khó làm ăn.

Nghe những điều này, Hồng Vân liền hỏi Thúy Hằng có ngại khi Trung Thông đã có con và mỗi tháng phải chu cấp tiền. Nữ giáo viên cho rằng, biết nghĩ cho con là một người đàn ông tốt, miễn anh đừng ham chơi.

Trung Thông khẳng định, bản thân chỉ lo làm ăn, không cờ bạc, không hút thuốc và chỉ thỉnh thoảng uống bia để xã giao trong công việc.

Người đàn ông này cũng tiết lộ, mình đã để dành được một số vốn để chuẩn bị chắc chắn cho cuộc hôn nhân sau này.

Lúc này, MC Quyền Linh đã hỏi Thúy Hằng có yêu cầu gì cho phía đàng trai hay không, cô giáo cho biết, chị không thích làm dâu vì khá vụng về.

Thúy Hằng chia sẻ thêm: "Công việc của em đi dạy là chính, ngoài ra em còn bán hàng online và làm trang điểm nên rất hay đi ra ngoài. Em mong bạn kia nếu có thể thì nên có nhà riêng".

Trung Thông khẳng định, anh đang ở trọ nhưng kinh tế đã ổn, nếu công việc ổn định hơn trong tương lai, anh sẽ có nhà riêng.

Về phía gia đình Trung Thông, em rể của anh cho biết, anh mình thật thà, siêng năng và chăm lo cho gia đình.

“Anh Thông rất muốn ổn định về gia đình, công việc anh sẽ nâng cấp lên. Vấn đề nhà cửa không còn khó khăn lắm. Em mong anh chị cho nhau một cơ hội”.

{keywords}
Anh Trung Thông tỏ ra là người đàn ông chững chạc, chín chắn.

Phút gặp mặt, Thúy Hằng tặng cho anh Trung Thông chiếc đồng hồ. Chị muốn sau này khi tiến xa với nhau, họ sẽ biết trân trọng thời gian bên nhau hơn. Sau đó, cô giáo run run đeo chiếc đồng hồ vào tay đối phương trong sự cổ vũ của khán giả ở trường quay.

Qua ấn tượng đầu tiên, Thúy Hằng nhận xét đàng trai là người vui vẻ và thật thà. Trung Thông cũng dành nhiều lời khen cho Thúy Hằng.

Khi nghe Thúy Hằng chia sẻ rằng, cô quá bận, ngày đi dạy, tối bán hàng online, cuối tuần đi học nâng cao nên mới ế, Trung Thông đã động viên: “Mai mốt em bận quá, anh có thể đi ship (giao hàng) cho em được”.

Anh cũng nói thêm, mình có thể đảm nhận việc nấu ăn, dọn dẹp trong nhà. "Nếu như vợ không làm thì người chồng sẽ làm. Những công việc dọn dẹp, điện nước trong nhà anh đều có thể làm hết. Nếu làm về sớm, anh sẵn sàng phụ giúp vợ, không phải cứ việc bếp núc là của phụ nữ. Mình phải là người đàn ông biết chia sẻ cho gia đình", anh nói.

Cuối cùng, cảm thấy phù hợp, cả hai đều nhanh chóng bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu sau những đổ vỡ trong cuộc hôn nhân cũ.

Vỡ mộng khi vô tình gặp lại người yêu cũ

Vỡ mộng khi vô tình gặp lại người yêu cũ

Sau 20 năm, tôi giật mình khi gặp lại người con gái ấy...

Nam Phương