Vụ việc MC truyền hình M.T bị tố có hành vi bạo lực, đánh đập em vợ trong thời gian dài khiến dư luận bức xúc.

{keywords}
Sự việc đang gây nên làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội.

Tối 27/5, trên tài khoản cá nhân mới lập, T.D bất ngờ đăng tải một bài viết dài về sự việc những ngày qua. Sau đó, nữ sinh còn livestream khoảng 1 phút để khẳng định những gì mình vừa viết là có thật.

Theo đó, cô chia sẻ, mọi hiểu lầm của mình và bố mẹ đã được giải quyết sau cuộc nói chuyện riêng. Đồng thời, T.D mong muốn mọi người không có bình luận ác ý về bài viết mới nhất cô vừa đăng tải.

Trước đó, chiều 27/5, trao đổi với phóng viên VietNamNet, bà Thuận Hải (Trưởng phòng Dịch vụ - Tư vấn, Trung tâm tư vấn và Dịch vụ truyền thông, Cục bảo vệ, chăm sóc trẻ em) cho biết: “Sáng ngày 27/5, Tổng đài của chúng tôi đã tiếp nhận thông tin vụ việc và xác minh địa điểm nơi em D. ở Ninh Bình.

Chúng tôi đã kết nối với địa phương nơi em D. đang ở để xác nhận tình trạng và có biện pháp hỗ trợ em nhưng địa phương chưa có phản hồi”.

Trả lời báo chí, MC M.T cho biết, bản thân mình chưa bao giờ làm điều gì trái với lương tâm.

Nam MC khẳng định: “Có vợ tôi, tất cả người thân gia đình vợ chứng thực điều đó. Tôi không muốn ồn ào thêm nữa vì sự việc vừa rồi đã ảnh hưởng rất lớn tới công việc của tôi.

Nếu tôi bạo hành với em vợ trong một thời gian lâu như thế thì từ hàng xóm, đến an ninh khu chung cư và gia đình vợ đã tố cáo tôi từ lâu rồi. Kể cả T.D và người em đang du học ở Mỹ cũng đã không để tôi yên từ khi tôi có hành vi đánh đập em ấy. Nếu nói sai, tôi sẽ chịu mọi hình thức trước pháp luật”.

Diễn biến vụ MC truyền hình bị tố bạo hành em vợ: Nữ sinh lên tiếng

Diễn biến vụ MC truyền hình bị tố bạo hành em vợ: Nữ sinh lên tiếng

Mới đây, nữ sinh 15 tuổi tên T.D, em vợ của MC M.T đã lên tiếng tố anh rể có hành vi bạo hành mình.

Hải Phong