- "Do gió ở Hang Rái rất to, nên việc sử dụng flycam hỗ trợ tìm kiếm cũng vô cùng khó khăn”, anh Đinh Nhật Trường, thành viên nhóm flycam đang tìm kiếm anh Tuấn chia sẻ.

Chiều 31/12, một du khách bất ngờ bị trượt chân rơi xuống biển và bị sóng cuốn mất tích khi đang đứng chụp hình tại khu du lịch Hang Rái, thuộc Vườn Quốc gia Núi Chúa, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

Theo xác minh ban đầu, nạn nhân là anh Phan Lê Tuấn, ngụ tại quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Hiện Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Ninh Thuận cùng các lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm anh Tuấn nhưng chưa có kết quả.

{keywords}
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm tung tích anh Phan  Lê Tuấn. Ảnh: FB Thanh Cong Pham

Sau khi nhận được tin dữ, bố đẻ anh Tuấn là ông Phan Ngọc Diệp đã tức tốc vào Ninh Thuận, có mặt tại nơi xảy ra tai nạn, chờ mong tin con trai từ lực lượng cứu hộ.

Chia sẻ với phóng viên chiều 4/1, ông Diệp cho biết: “Đến lúc này vẫn chưa tìm được con. Gia đình tôi đang mất con nên đau khổ lắm, không biết nói gì nữa”.

Trên mạng xã hội, nhóm sử dụng Flycam cũng huy động các thành viên đang sinh sống ở khu vực lân cận hoặc đang sử dụng flycam gần khu vực xảy ra tai nạn cùng hỗ trợ tìm kiếm những nơi tàu thuyền không tiếp cận được.

Anh Đinh Nhật Trường - người đang dùng flycam hỗ trợ tìm kiếm anh Tuấn gần khu vực anh trượt chân, bị sóng cuốn trôi cho biết: “Sau 4 ngày tăng cường tìm kiếm nhưng đến hôm nay vẫn chưa phát hiện được tung tích của anh Tuấn. Do gió ở Hang Rái rất to, nên việc sử dụng flycam hỗ trợ tìm kiếm cũng vô cùng khó khăn”.

Theo các nhân chứng, khoảng 17h ngày 31/12/2016, họ thấy du khách nam mang áo thun đỏ đứng chụp ảnh trên ghềnh đá, không may bị trượt chân. Những người chứng kiến tri hô nhưng sóng lớn cuốn du khách mất tích.

{keywords}
Hiện trường nơi xảy ra tai nạn. Ảnh: FB Thanh Cong Pham

Trên Zing, nhân viên Vườn Quốc gia Núi Chúa chia sẻ, "trước đó nạn nhân đi môtô biển số 79C1 vào khu du lịch Hang Rái gửi xe. Sau khi gửi xe gần 30 phút thì anh ta bị sóng cuốn trôi. Mấy hôm nay ở đây có gió lớn nên sóng to".

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng biết chiếc môtô nạn nhân sử dụng của ông Trần Ngọc Sang ở TP. Cam Ranh (Khánh Hòa) cho du khách thuê.

Con bật khóc khi bố nói chuyện với mẹ sau 20 năm im lặng

Con bật khóc khi bố nói chuyện với mẹ sau 20 năm im lặng

Một người chồng ở Nhật Bản không mở lời với vợ suốt 20 năm qua vì cho rằng vợ mình chỉ quan tâm, yêu thương con mà quên mất chồng.

Hòn đảo trả thêm tiền cho du khách đến thăm

Hòn đảo trả thêm tiền cho du khách đến thăm

Nhân dịp kỷ niệm dấu mốc lịch sử, một quần đảo ở Mỹ đưa ra kế hoạch trả tiền cho du khách đến và sử dụng cho các dịch vụ trên đảo trong 3 ngày.

Diệu Bình