Kim Lim (SN 1991) là con gái tỷ phú Peter Lim - người đàn ông giàu có ở Singapore.

{keywords}
Kim Lim dần thoát khỏi bóng của người cha giàu có, trở thành doanh nhân thành đạt.

Cô cũng là gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram nhờ khuôn mặt xinh đẹp và gu thời trang đẳng cấp. 9X được coi là phiên bản đời thực trong bộ phim “Con nhà siêu giàu châu Á”.

Theo truyền thông Singapore, Kim Lim và em trai Kiat sẽ được thừa kế số tài sản trị giá hơn 2 tỷ USD từ người cha giàu có.

Nổi tiếng, thông minh và xinh đẹp là tất cả những gì ông trời ban tặng cho cô nàng. Tuy nhiên, những điều đó không phải bùa may mắn để Kim Lim có cuộc sống hạnh phúc.

{keywords}
Kim Lim gầy gò, suy sụp sau khủng hoảng hôn nhân.

Cô từng yêu say đắm Mario Ho - con trai của ông trùm sòng bạc Hà Hồng Sân nhưng cuộc tình sớm tan vỡ. Tháng 2/2017 Kim Lim vội vã đăng ký kết hôn cùng người đàn ông tên Kho Bin Kai.

Trái ngược với Mario Ho, Kho Bin Kai là người ham cờ bạc, bất tài. Sau 3 năm chung sống, có một đứa con, vợ chồng Kim Lim chia tay.

Nguyên nhân xuất phát từ những thói hư, tật xấu của Kho Bin Kai. Đỉnh điểm, năm 2019 anh phải hầu tòa vì đánh bạc, Kim Lim đã quyết định bế con về nhà bố và chấm dứt mối quan hệ đầy bế tắc này. Kyden, con trai chung 3 tuổi của hai người hiện sống cùng mẹ.

{keywords}
Cậu bé Kyden sống cùng mẹ và ông ngoại.

Sau ly hôn, Kim Lim sống khép kín hơn, ít chia sẻ ảnh lên mạng xã hội. Một thời gian dài, cô chỉ đăng những trạng thái đau khổ.

Khi nỗi buồn qua đi, cô nàng nổi tiếng gây bất ngờ khi có cú lột xác hoàn hảo. Cô lựa chọn phong cách sexy hơn, lối trang điểm già dặn nhưng vẫn toát lên sự sang trọng.

Đặc biệt, thay vì sống cuộc đời của tiểu thư nhà giàu, cô sáng lập thương hiệu spa và thời trang riêng, lao vào kinh doanh.

Trước đây, cô dành thời gian du lịch khắp thế giới, tận hưởng cuộc sống với những bữa tiệc xa hoa, váy áo lộng lẫy cùng hội bạn giàu có. Nay, sự quan tâm lớn nhất của Kim Lim là con trai và công ty.  

{keywords}
Kim Lim thay đổi hoàn toàn sau ly hôn.

Chia sẻ với South China Morning Post, cô nói: “Tôi không muốn ngồi yên chờ đợi thừa kế từ bố, vì thế tôi muốn xây dựng đế chế của mình. Tôi muốn con trai nhìn mẹ với tư cách là một doanh nhân thành đạt, chứ không phải người thừa kế gia sản thông thường.

Mục tiêu cuối cùng của tôi là một ngày nào đó sẽ chuyển tất cả cho con trai".

Kim Lim cũng cho hay, cô nhận được sự hậu thuẫn của cha cả về tài chính và bài học kinh doanh khi khởi nghiệp.

“Cha là người truyền cảm hứng cho tôi. Ngày xưa, ông sinh ra trong một gia đình bán cá nghèo nhưng đã nỗ lực để có khối tài sản khổng lồ. Bây giờ, tôi được sinh ra ở điều kiện tốt hơn, càng phải cố gắng hơn”, Kim Lim nói.

Thời điểm mới khai trương hệ thống kinh doanh, Kim Lim gặp ảnh hưởng do dịch. Tuy nhiên, cô vẫn trụ vững, trả lương đều đặn cho nhân viên.

Với sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và lợi thế về hình thể, làn da nên cô tích cực quảng bá cho thương hiệu làm đẹp của mình.

{keywords}
Kim Lim khẳng định sẽ lập đế chế riêng cho mình.

Cô tiết lộ bí quyết hàng đầu để có làn da đẹp là đắp mặt nạ. Sản phẩm đầu tiên trong dòng chăm sóc da của cô có giá bán lẻ khoảng 100 USD/5 chiếc mặt nạ, một mức giá khá cao so với các thương hiệu khác.

“Các dự án của tôi đang tăng trưởng khá tốt. Trong tương lai, ngoài thị trường Singapore và châu Á, tôi dự định đưa thương hiệu của mình sang các nước châu Âu”, Kim khẳng định

Nữ tỷ phú bí ẩn Trung Quốc kết hôn với chồng kém 5 tuổi

Nữ tỷ phú bí ẩn Trung Quốc kết hôn với chồng kém 5 tuổi

Theo truyền thông Trung Quốc, chồng của nữ tỷ phú Ji Kaiting kém cô 5 tuổi, xuất thân nghèo khó song có ý chí vươn lên để gây dựng sự nghiệp thành công.

Thái Minh (Theo South China Morning Post)