Dù nổi tiếng và có ngoại hình cao ráo, đa số các cầu thủ Olympic Hàn Quốc vẫn chưa có "bóng hồng" nào bên cạnh cổ vũ, động viên tinh thần.

{keywords}
Từng được truyền thông gọi là cầu thủ "sát gái" bậc nhất xứ sở kim chi, song ở thời điểm hiện tại, "siêu sao sân cỏ" Son Heung Min vẫn độc thân. Nhiều người cho rằng ở tuổi 26 - độ tuổi không còn quá sung mãn cho một cầu thủ bóng đá, anh chàng đang muốn tập trung dốc toàn lực vào bóng đá để đạt được thành tích nhất định trong màu áo đội tuyển quốc gia.

 

{keywords}

{keywords}

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn cộng với sự nghiệp đáng nể, Son Heung Min từng "cặp kè" với nhiều mỹ nhân của làng giải trí Hàn trong đó có ca sĩ Minah (Girl's Day) và diễn viên xinh đẹp Yoo So Young. Sau khi kết thúc các cuộc tình, cầu thủ 9X từng chia sẻ sẽ kết hôn muộn để dành sự ưu tiên cho bóng đá.

 

{keywords}
Bên cạnh Son Heung Min, Lee Seung Woo cũng là một trong những cầu thủ được người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc kỳ vọng. Mới 20 tuổi, song Seung Woo sở hữu bảng thành tích nổi bật và được mệnh danh là "Messi phiên bản Hàn". Mức lương hiện tại của anh chàng lên đến hơn một triệu USD.

 

{keywords}

{keywords}

Trẻ tuổi, đẹp trai lại có sự nghiệp đang trên đà phát triển, nhưng Lee Seung Woo vẫn lẻ loi một mình. Đời tư của chân sút trẻ cũng khá kín tiếng, ít được nhắc trên báo đài. Bù lại, anh có lực lượng fan nữ hùng hậu. Dưới bài đăng về việc tham gia ASIAD 2018 của Lee Seung Woo, người hâm mộ Han Yu Bin bày tỏ: "Em rất yêu quý anh. Chúc anh đạt được thành tích cao, tuyệt đối không được để bị thương đâu nhé".

 

{keywords}
Nằm trong danh sách những cầu thủ đáng gờm nhất đội tuyển Olympic Hàn Quốc, Hwang Hee Chan là cái tên được báo giới nước ngoài nhắc đến. Khác biệt với hình ảnh bùng nổ trên sân cỏ, Hwang Hee Chan ngoài đời khá rụt rè trong việc chia sẻ chuyện tình cảm.

 

{keywords}
Theo PW, không hề có bất cứ thông tin nào về đời tư của cầu thủ 22 tuổi được tiết lộ. Dù vậy, với tất cả ưu điểm đang sở hữu, Hwang Hee Chan chắc chắn là hình mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái Hàn Quốc.

 

{keywords}
Nổi danh từ World Cup 2018, Cho Hyun Woo là một trong số ít cầu thủ thuộc Olympic Hàn Quốc đã "có chủ". Anh cùng người vợ xinh đẹp tên Lee Hee Young kết hôn từ năm 2016. Hai vợ chồng cũng đón thêm một nhóc tỳ đáng yêu.

 

{keywords}

{keywords}

Không chỉ gây chú ý nhờ khả năng bảo vệ khung thành xuất sắc, thủ môn Cho Hyun Woo còn khiến mọi người ngưỡng mộ vì tình cảm đặc biệt anh dành cho vợ. Đáng tiếc, sau khi Hyun Woo nổi tiếng, vợ của anh đã phải xóa tài khoản vì những bình luận tiêu cực đến từ cộng đồng mạng.

 

Chuyện ít biết về bóng hồng gửi tin nhắn cho HLV Park mỗi ngày

Chuyện ít biết về bóng hồng gửi tin nhắn cho HLV Park mỗi ngày

Trước buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu đặc biệt U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ tiết lộ tin nhắn của người phụ nữ đứng sau ủng hộ mình suốt 32 năm qua.

Ngài Park tiết lộ bữa ăn của cầu thủ U23 Việt Nam

Ngài Park tiết lộ bữa ăn của cầu thủ U23 Việt Nam

Trong thực đơn của đội tuyển U23 Việt Nam, ngoài các món ăn truyền thống Việt Nam như cơm, phở... HLV Park yêu cầu tăng cường cá hồi và bò bít tết thường xuyên.

Bạn gái Văn Toàn, Văn Thanh U23 Việt Nam đọ độ 'hot' khi mặc áo tắm

Bạn gái Văn Toàn, Văn Thanh U23 Việt Nam đọ độ 'hot' khi mặc áo tắm

Bạn gái Văn Toàn, Văn Thanh, Duy Mạnh ... của U23 Việt Nam đều sở hữu những đường cong nóng bỏng. Trong trang phục áo tắm, các cô gái này khiến người đối diện phải xuýt xoa.

Trước trận bán kết, dàn cầu thủ Olympic Việt Nam đã 'lầy lội' thế nào?

Trước trận bán kết, dàn cầu thủ Olympic Việt Nam đã 'lầy lội' thế nào?

Các cầu thủ Olympic Việt Nam nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ không chỉ nhờ sự kiên cường, nhiệt huyết trên sân cỏ, mà còn bởi tính cách đáng yêu, hài hước.

(Theo Zing)