- Đàn ông thông minh hay giàu có thường nghĩ họ hơn người khác nên luôn muốn kiểm soát, thống trị người khác.

Khi còn trẻ, hầu hết các bạn nữ đều mơ ước kiếm được một người đàn ông hoàn hảo. Đó sẽ là một người đàn ông giàu có, thông minh, đẹp trai, lịch lãm và nhiều đức tính tốt.

Không có gì sai khi các bạn đưa ra tiêu chí cao như vậy và tìm kiếm người đàn ông ấy ở đời thực. Tuy nhiên, những người may mắn kiếm được người đàn ông lý tưởng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Vậy số đàn ông còn lại đều là những kẻ dở hơi, ngốc nghếch? Họ ngốc như thế nào? Các chuyên gia đưa ra kết luận rằng đàn ông bình thường đáng tin hơn đàn ông hoàn hảo, những người quá thông minh, giàu có hay quá nổi tiếng.

Lựa chọn là ở bạn. Đương nhiên, điều đó không có nghĩa là tất cả những người đàn ông bình thường ngoài kia đều có thể kết hôn. Bài viết này sẽ phân tích những điểm tích cực của một người đàn ông bình thường.

{keywords}
Đàn ông bình thường rất dễ sống chung. Bởi họ không khoa trương như những đàn ông thông minh hay giàu có. Bạn sẽ không mất thời gian suy nghĩ khi muốn bắt chuyện với họ.

{keywords}
Đàn ông bình thường ít cái tôi cá nhân. Bạn sẽ không phải hạ cái tôi của mình để hòa hợp với họ. Ngược lại, đàn ông thông minh hay giàu có thường nghĩ họ hơn người khác nên luôn muốn kiểm soát, thống trị người khác. Nếu bạn không muốn bị người đàn ông của mình điều khiển thì người đàn ông bình thường sẽ là lựa chọn phù hợp.

{keywords}
Đàn ông bình thường dễ dàng tha thứ. Vì vậy, khi bạn mắc lỗi, người đàn ông hoàn hảo có thể chì chiết, ca thán hàng 10 năm trời nhưng người đàn ông bình thường sẽ bỏ qua ngay bời anh ấy hiểu rằng cuộc sống có lúc thăng, lúc trầm.

{keywords}
Đàn ông bình thường ít kỳ vọng, vì vậy anh ấy cũng sẽ không đòi hỏi quá cao ở bạn. Anh ấy sẽ không bao giờ đòi hỏi bạn phải xinh đẹp, thông minh hay giàu có. Anh ấy sẽ chỉ kỳ vọng bạn như những người bình thường khác.

{keywords}
Đàn ông bình thường sẽ không đa tình. Nếu anh ấy đang hạnh phúc với bạn thì anh ấy sẽ không mơ tưởng đến những người khác. Nhưng một người đàn ông đẹp trai hay thông minh thường thích cảm giác chinh phục, thích được những người phụ nữ khác quan tâm.

{keywords}
Đàn ông bình thường không bao giờ phản bội bạn. Họ gắn bó với một người bạn đời càng lâu càng tốt bởi họ hài lòng với những gì mình đang có. Nhưng một người đàn ông nghĩ mình tài giỏi sẽ rất dễ lừa dối bạn.

{keywords}
Đàn ông bình thường sẽ tin tưởng bạn. Họ sẽ không nghi ngờ bạn và cho bạn những khoảng thời gian riêng tư. Nhưng một gã tài giỏi tự cao tự đại thì sẽ luôn nghi ngờ bạn, thậm chí ngay cả khi bạn mở cửa sổ để không khí thoáng mát vào nhà anh ta cũng sẽ ngờ rằng bạn đang ngắm ai đó.

Kim Minh (Theo Boldsky)