Trở về từ Mỹ, nam ca sĩ Đan trường vẫn khẳng định được độ "hot" của mình khi song ca cùng 6 fan nữ ca khúc đình đám một thời của anh - "Chim trắng mồ côi". 

Mặc dù đã sang Mỹ sinh sống, thỉnh thoảng mới về Việt Nam nhưng ca sĩ Đan Trường vẫn khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng khán giả. Tối 21/1, Đan Trường góp mặt trong 1 sự kiện tại TP.HCM.

{keywords}
Vẻ trẻ trung của "anh Bo" Đan Trường vẫn khiến fan nữ rung động.

Tại sự kiện, nam ca sĩ đã trình diễn liên tục 3 ca khúc quen thuộc và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. 

Giao lưu cùng Lan Phương - MC của bữa tiệc, Đan Trường bày tỏ niềm xúc động trước tình cảm của khán giả dành cho mình. Anh liên tục nói lời cảm ơn và cúi đầu chào để thể hiện lòng tri ân của mình với khán giả.

Chưa dừng ở đó, Đan Trường còn đem đến những món quà đặc biệt dành có khán giả có mặt tại sự kiện. Đó là bộ đĩa album nhạc mới vừa được nam ca sĩ phát hành trong những ngày qua.

Và để tìm ra cô gái may mắn sở hữu món quà đặc biệt này của anh Bo, nam ca sĩ đã đưa ra một thử thách cho mọi người chính là phải hát song ca cùng mình tác phẩm "Chim trắng mồ côi" ngay tại sân khấu.

6 cô gái may mắn được chính anh Bo lựa chọn đã tự tin bước lên sân khấu thể hiện lòng yêu mến với nam ca sĩ và quyến tâm giành được món quà đặc biệt này.

Cặp đôi Karik và Orange cũng nhận được không kém sự ủng hộ của khán giả có mặt tại sự kiện. Cả khán phòng dường như vỡ òa và bất ngờ trước sự xuất hiện của hai ca sĩ đang "làm mưa - làm gió" trong thời gian gần đây với ca khúc "Người lạ ơi".

{keywords}
Cặp đôi Karik và Orange cũng nhận được không kém sự ủng hộ của khán giả có mặt tại sự kiện

Cả hai đã mang đến cho sân khấu một "Người lạ ơi" vô cùng xúc cảm, khiến mọi người thích thú, say sưa lắng nghe.

{keywords}
Karik trong vòng vây của các fan nữ

Với khả năng hát live tốt, ngoài việc song ca cùng nhau, Karik và Orange cũng có những màn trình diễn solo độc đáo và vô cùng chuyên nghiệp, khiến các cô gái trẻ không khỏi thích thú.

Sự thật nhói lòng sau clip cô dâu ôm bố khóc nức nở trong ngày vu quy

Sự thật nhói lòng sau clip cô dâu ôm bố khóc nức nở trong ngày vu quy

Hình ảnh cô dâu mặc áo dài đỏ, ôm bố khóc nức nở trong ngày trọng đại của mình được đăng tải lên mạng xã hội cách đây vài giờ khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Cô dâu Hậu Giang đeo 1kg vàng, nhảy nhót trong đám cưới 'gây sốt'

Cô dâu Hậu Giang đeo 1kg vàng, nhảy nhót trong đám cưới 'gây sốt'

Cô dâu quê Hậu Giang được trao tặng hơn 1 kg trong đám cưới. Sau nghi thức trao vàng, cô dâu vui vẻ cùng bạn bè hát hò, nhảy nhót trên nền nhạc sôi động.

Nhật Linh