Những hình ảnh hậu trường trong bộ ảnh nude của một cặp đôi đã được tung lên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. Đằng sau đó là gì?

Ngày 23/4, một số hình ảnh hậu trường chụp ảnh cho một cặp đôi nam nữ đã gây chú ý cho cộng đồng mạng. Điểm đặc biệt của bộ ảnh này là cảnh đôi nam nữ hầu như nude hoàn toàn.

{keywords}
Bộ ảnh hậu trường chụp ảnh cưới được nhiếp ảnh gia Tu Nguyễn chia sẻ

Người đăng tải bộ ảnh trên là chủ một studio ảnh cưới ở Hà Nội. Sau khi chủ studio này đăng tải, nhiều cư dân mạng bàn tán cho rằng đây là bộ ảnh cưới của một cặp đôi.

Nhiều người cho rằng đây là một bộ ảnh cưới độc đáo thể hiện sự cá tính của cô dâu, chú rể. Tuy nhiên bên cạnh đó nhiều độc giả cảm thấy nóng mắt và cho rằng đây chỉ là hình thức chơi trội của cặp đôi. Thậm chí có độc giả cho rằng hình ảnh này là phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục của người Việt.

{keywords}
Những bức ảnh nude vô cùng táo bạo
{keywords}
Bộ ảnh được chia sẻ khiến dân mạng sửng sốt

Chiều 25/4, phóng viên có trao đổi với cô gái trong những bức hình trên, cô cho biết hiện đang sinh sống ở Bình Dương. 

Cô này cho biết mình chỉ là người mẫu được mời đến Đà Nẵng để đóng vai chụp ảnh trong những bức hình trên và khẳng định không hề có chuyện yêu đương với người nam trong bức hình. "Đến ngày chụp tôi mới biết mặt người bạn mẫu" - cô nói.

Trái ngược với câu trả lời trên, nhiếp ảnh gia Nguyễn Hùng, người được cho là thực hiện bộ ảnh trên cho biết anh thực hiện bộ ảnh là do yêu cầu của cặp đôi bởi họ muốn để lại một bộ ảnh ở tuổi thanh xuân. 

Anh Nguyễn Hùng cũng cho biết: "Hai người trong bộ ảnh đã yêu nhau được mấy năm và không cung cấp thông tin về cặp đôi này".

Tuy nhiên, khi phóng viên cho biết người nữ trong những bức hình trên khẳng định chưa hề biết mặt người mẫu nam thì anh này im lặng và không cung cấp gì thêm.

 

{keywords}
Nhiếp ảnh gia cho rằng đây là bộ ảnh của cặp đôi yêu nhau, trong khi người mẫu ảnh lại khẳng định họ được studio mời chụp và không có quan hệ ái tình với nhau.
 

Anh Nguyễn Tú - chủ của studio ảnh cưới được nhắc đến ban đầu cũng khẳng định cặp đôi trên có tình cảm nam nữ và studio này muốn thực hiện một bộ ảnh táo bạo mà trước đó rất ít khi thực hiện tại Việt Nam.

Tuy nhiên, trước ý kiến cho biết cô gái phủ nhận việc có tình cảm với mẫu nam là không có và họ không phải đang chụp ảnh cưới, thì anh Nguyễn Tú lại trần tình: "Bản thân chúng tôi không hề đăng thông tin họ là cặp đôi đang chuẩn bị làm đám cưới cũng như thông tin liên quan đến việc họ yêu nhau hay không. Tôi chỉ nói đây là hậu trường một buổi chụp ảnh".

Những thông tin mâu thuẫn, trái chiều từ người mẫu, nhiếp ảnh gia, và chủ studio cho thấy động cơ mập mờ từ vụ đăng bộ ảnh gây sốc trên.

H.Thúy