- Trong chương trình, cặp đôi bất ngờ tiết lộ những câu chuyện tình yêu hài hước, dí dỏm khiến khán giả cười ngất.

Video cặp đôi trò chuyện về lần đầu quen nhau:

Video những câu chuyện hài hước về tình yêu của cặp đôi:

Tập 1 chương trình "Yêu là cưới" có sự tham gia của anh Hoàng Xuân Vinh (biệt danh Vinh Râu, SN 1994, diễn viên hài) và chị Nguyễn Ngọc Minh Trang (biệt danh Lương Minh Trang, SN 1994, ca sĩ).

Mở đầu chương trình, Vinh Râu chia sẻ, lần đầu tiên gặp Minh Trang là khi cô đến công ty anh. Lúc đó, thấy Minh Trang ăn mặc lộng lẫy, anh vô cùng ấn tượng. Cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, họ dần quen biết nhau nhưng chẳng ai là hình mẫu lí tưởng trong lòng đối phương.

Vào thời điểm Minh Trang chẳng còn tin bất kì điều gì trên đời thì anh chàng Vinh Râu vô tình đọc được những dòng tâm trạng trên mạng mà cô đã chia sẻ. Anh đã an ủi, động viên cô rất nhiều. Từ đó cả hai trở thành bạn bè của nhau.

Vinh Râu cho biết, ban đầu gia đình Minh Trang phản đối, không ủng hộ tình yêu của anh. Để chứng minh, anh quyết định thể hiện tình cảm thật chân thành để gia đình cô đồng ý. Cuối cùng mẹ Minh Trang phải thú nhận về những điểm tốt đẹp của chàng rể tương lai.

{keywords}
Diễn viên Minh Râu trong chương trình

Là diễn viên hài, Vinh Râu thường ngày khá hài hước, vui nhộn và thích trêu chọc bạn gái nên chuyện tình yêu của cặp 9X luôn ngập tràn những khoảnh khắc thú vị, dí dỏm.

Có lần, trước khi đi Đà Lạt làm việc, anh mang một hộp quà và sữa cho Minh Trang uống. Anh dặn dò khi anh rời đi, cô mới được mở ra. Vậy mà khi mở hộp quà, Minh Trang té ngửa món quà bên trong là hai chai sữa và một tờ giấy thông báo bỏ vào tủ lạnh uống cho mát.

Lần khác, trong chuyến đi Đà Lạt trở về, Vinh Râu tiếp tục trêu người yêu khi gọi cô xuống để tặng quà. Cuối cùng Vinh Râu tặng Minh Trang một bó hoa, hai tấm gỗ khắc hình cặp đôi và một tờ giấy chọc tức cô.

Quen nhau, từng nhiều lần cầu hôn hụt, cặp đôi tiết lộ tháng 12 này sẽ làm đám cưới. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, họ đã dọn về chung một nhà.

Cuối chương trình, MC Cát Tường khuyên cặp đôi cần chín chắn hơn. Cô cũng không quên chúc cặp đôi thật viên mãn, hạnh phúc. MC Quang Bảo cũng bày tỏ mong muốn cặp đôi luôn hiểu và thông cảm cho những tật xấu của nhau.

'Chuyện tình ri đô' trong những căn biệt thự bỏ hoang ở Hà Nội

'Chuyện tình ri đô' trong những căn biệt thự bỏ hoang ở Hà Nội

Nhóm công nhân hàng chục người thuê ở trong nhiều căn biệt thự bỏ hoang ở Hà Nội. Với các cặp vợ chồng, họ dùng những tấm ri đô ngăn cách với bên ngoài để làm "chốn riêng tư".

Nghệ sĩ Mạc Can kể về mối tình với người phụ nữ Nhật bí ẩn

Nghệ sĩ Mạc Can kể về mối tình với người phụ nữ Nhật bí ẩn

“Gương Hai Chiều” tập 12 mang đến chủ đề góc khuất phía sau hào quang sân khấu. Hai nghệ sĩ Mạc Can và Thiên Kim đã trải lòng một cách chân thực.

Tiêu chí chọn bạn trai dài 2 trang A4 của cô giáo tiếng Anh

Tiêu chí chọn bạn trai dài 2 trang A4 của cô giáo tiếng Anh

Kim Thế nói, yêu cầu về mẫu bạn trai của cô dài tới 2 trang giấy A4. Đó là người có ngoại hình ưa nhìn giống nam diễn viên Quý Bình, giọng nói trầm ấm và có chính kiến...

Gia Ân