10 bóng hồng được khán giả đánh giá là có ngoại hình gợi cảm nhất của chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”.

Nguyễn Trà My

{keywords}
Trà My (SN 1995) là một diễn viên quen thuộc của Kem xôi TV nên người hâm mộ không khó để nhận ra đại diện của đội tuyển Iceland trong 32 cô gái xinh đẹp, xuất hiện ở chương trình tối qua.

{keywords}
Vốn yêu thích thể thao, cô tích cực tham gia nhiều hoạt động có liên quan. Được biết, My còn là một fan hâm mộ của thủ thành soái ca Bùi Tiến Dũng.

Trâm Anh

{keywords}
Trâm Anh (SN 1996 - làm nghề dược sĩ tại Hà Nội). Ngoài ra, cô còn là mẫu ảnh và từng tham gia một số clip ngắn dành cho giới trẻ.
{keywords}
Trâm Anh là 1 trong 32 cô gái xinh đẹp đồng hành cùng các đội bóng trong mùa World Cup 2018 . Cô nàng 9x đại diện cho Croatia trong chương trình “Nóng cùng World Cup” của VTV. 

Hà Vũ

{keywords}
Hà Vũ rất hâm mộ Argentina nên cô quyết định tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup" trên đài truyền hình Việt Nam (VTV).

 

{keywords}
Bởi vậy, nếu yêu thích Messi và đội tuyển Argentina, người hâm mộ càng không nên bỏ lỡ những trận thi đấu của đội tuyển bởi một lí do khác là gặp Hà Vũ trong chương trình đồng hành. Người đẹp từng lọt top 13 cuộc thi Duyên dáng xứ Thanh 2015 và top 50 Nữ sinh Việt Nam duyên dáng cùng năm đó.

 

{keywords}
Mới đây, Hà Vũ còn tham gia đóng MV 'làm mưa làm gió'- Rời bỏ của nữa ca sĩ Hòa Minzy. Không thể phủ nhận tài năng diễn xuất tuyệt vời của cô.

Trần Anh

{keywords}
Trần Anh vinh dự đại diện cho tuyển Uruguay.

 

{keywords}
Nổi danh từ 2 năm trước, cô được biết đến là Hoa khôi tài năng, xinh đẹp của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn năm 2016. Khá đa tài, hiện tại Trần Anh đã có những thành công ban đầu trong nghề chuyên viên trang điểm.

Cao Diệp Anh

{keywords}
Ấn tượng với người đối diện ở gương mặt có nét Tây, Cao Diệp Anh là cô gái ủng hộ cho các cầu thủ của Brazil.
{keywords}
Tham gia cuộc thi sắc đẹp thành Tuyên, Diệp Anh xuất sắc lọt vào top 5 và còn được nhận giải phụ là người có làn da đẹp nhất. Ngoài ra, người đẹp còn được biết đến là một võ sĩ quyến rũ trên võ đài.

 

{keywords}
Tài khoản Facebook Cao Diệp Anh có tới gần 8 ngàn lượt theo dõi và có thể tăng thêm sau mùa World Cup này.

Đỗ Linh (Linh Kiu)

{keywords}
Đỗ Linh đại diện cho tuyển Saudi Arabiathu. Cô thu hút được sự chú ý của khán giả bởi gương mặt xinh xắn. Linh cũng là một trong những cái tên không còn xa lạ gì với giới trẻ Thủ đô. Hot girl hoạt động chính trong nghề mẫu ảnh.

 

{keywords}
9x tốt nghiệp Học viện Phụ nữ Việt Nam và hiện đang là người mẫu ảnh. Linh cho biết ước mơ muốn trở thành beauty fashion blogger. 9X Hà thành từng tham gia diễn xuất trong một số MV như "Thuê một người để nhớ", "Tình đơn phương acoustic cover".

Nguyễn Thủy Tiên

{keywords}
Cô gái đại diện cho đội tuyển Nhật Bản trong "Nóng cùng World Cup 2018" là Nguyễn Thủy Tiên.

 

{keywords}
Cô nàng từng nổi như cồn trên mạng xã hội với bức ảnh "hot girl ngủ gật".

 

{keywords}
Nhan sắc rự rỡ của Thủy Tiên.

Trương Hoàng Mai Anh

{keywords}
Trương Hoàng Mai Anh (25 tuổi) là gương mặt lookbook nổi bật ở Hà thành.

 

{keywords}
Cô hiện là người mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang nổi tiếng. Đồng hành cùng World Cup năm nay, cô nàng đại diện cho cổ động viên của đội tuyển Peru. Hot girl thế hệ mới hiện có tới 266.000 follow Instagram và gần 70.000 lượt theo dõi Facebook.

Ngọc Diệp

{keywords}
Ngọc Diệp đại diện cho Morocco. Cô nàng có thân hình bốc lửa và quyến rũ. Hiện hot girl này sống tại Hà Nội. Cô sở hữu 18.066 người theo dõi.

Kery Lê

{keywords}
Đại diện của đội tuyển Thụy Điển - Kery Le.

 

{keywords}

Phạm Diệu Linh đại diện cho đội tuyển Serbia. Cô gây chú ý khi sở hữu nhan sắc được coi là "phép cộng hoàn hảo" của Châu Bùi và Hạ Vi. Nàng mẫu ảnh Hà thành hiện có 10.239 follow trên mạng xã hội.  

 

{keywords}
Đoàn Phương Uyên - đại diện cho Anh.

Hot girl bị chê nhạt khi bình luận World Cup trên VTV là ai?

Hot girl bị chê nhạt khi bình luận World Cup trên VTV là ai?

Mặc chiếc váy xẻ sâu gợi cảm, cô nàng hot girl gây chú ý khi cùng các chuyên gia bình luận về bóng đá. Tuy nhiên, ngay sau khi phát sóng, cô đã bị khán giả chê nhạt nhẽo.

Vẻ gợi cảm của các hot girl VTV từng thi hoa hậu

Vẻ gợi cảm của các hot girl VTV từng thi hoa hậu

Sau các cuộc thi nhan sắc, nhiều người đẹp chọn con đường trở thành MC truyền hình.

5 hot girl 'số hưởng' thường xuyên khoe ảnh xinh đẹp ở trời Tây

5 hot girl 'số hưởng' thường xuyên khoe ảnh xinh đẹp ở trời Tây

Dân mạng tỏ ra ghen tỵ với các hot girl có cuộc sống xa hoa, nhiều chuyến du lịch trong một năm. Quỳnh Anh Shyn mới vi vu đất Mỹ, còn Ngọc Thảo đang check-in ở châu Âu.

Diệu Bình