Trước trận gặp Philippines tại vòng bán kết lượt đi AFF Cup 2018, gia đình hậu vệ Duy Mạnh đã mở tiệc linh đình, mời người thân, hàng xóm tới xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Tình cảm thân thiết đặc biệt của bộ ba hậu vệ U23 Việt Nam

Bạn gái xinh đẹp, gia thế 'khủng' của Duy Mạnh U23 Việt Nam

Gia thế nhà vợ của Văn Quyết - cầu thủ gỡ hòa cho U23 Việt Nam

Trước trận gặp Philippines tại vòng bán kết lượt đi AFF Cup 2018, gia đình cầu thủ Duy Mạnh đã mở tiệc linh đình ở Đông Anh (Hà Nội), mời người thân, hàng xóm tới xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

{keywords}
Gia đình Duy Mạnh bắc rạp, làm cỗ mời họ hàng, làng xóm. Ảnh: Zing

Trong một chia sẻ với Zing.vn, bà Lê Thị Lan - mẹ cầu thủ Duy Mạnh chia sẻ: "Hôm nay nhà tôi làm 15 mâm cỗ. Nếu đội tuyển Việt Nam vào chung kết, gia đình sẽ làm 50 mâm cỗ, mời hàng xóm đến cùng xem".

Được biết trong bữa tiệc cổ vũ này có sự xuất hiện của anh Trần Thế Bảo, thầy dạy bóng đầu tiên của cầu thủ Duy Mạnh.

Ngay thời điểm diễn ra trận đấu, rất đông bà con chòm xóm, họ hàng đã tập trung đông đủ ở nhà Duy Mạnh để theo dõi trận đấu.

{keywords}
Bà Lan cùng người nhà khẩn trương chuẩn bị đồ ăn. Ảnh: Zing

 

{keywords}
Nhiều món ăn được gấp rút chuẩn bị trước giờ bóng lăn. Ảnh: Zing

 

{keywords}
Việc các gia đình cầu thủ, việc mở tiệc lớn như thế này để cổ vũ và ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam không còn là chuyện hiếm. Trước đó, trong mùa giải U23 Châu Á 2018, gia đình tiền vệ Quang Hải quyết định nấu lẩu khao hàng xóm. Ảnh: VietNamNet

 

{keywords}
 Chia sẻ với VietNamNet, tối nay, ông Nguyễn Quang Thuần - bố cầu thủ Quang Hải cho biết, hôm tới đá trận lượt về ở Việt Nam, gia đình ông cũng làm vài mâm cơm mời người thân, bạn bè đến nhà chia vui. Ảnh: VietNamNet

Hạ đẹp Philippines ở bán kết lượt đi của AFF Cup 2018 với kết quả 2-1, người hâm mộ hi vọng đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ gặt hái nhiều thành tích hơn trong các trận đấu sắp tới.

Cầu thủ Văn Thanh U23 kỷ niệm 3 năm hẹn hò với cô chủ spa phố núi

Cầu thủ Văn Thanh U23 kỷ niệm 3 năm hẹn hò với cô chủ spa phố núi

Mới đây, cầu thủ Văn Thanh U23 Việt Nam và người yêu đã tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm hẹn hò lãng mạn.

Văn Anh (tổng hợp)