- Nhạc sĩ Giáng Son bất ngờ trở thành giám khảo của cuộc thi âm nhạc dành cho sinh viên TP.HCM sau thành công khi ngồi ghế nóng Sing My Song. 

Mới đây, BTC cuộc thi Battle of the Bands vừa tổ chức buổi ra mắt và giới thiệu những thông tin thú vị về cuộc thi đến với khán giả trẻ. 

Một trong những điều bất ngờ nhất chính là nhạc sĩ, ca sĩ Giáng Son sẽ là một trong những vị giám khảo chính, đóng vai trò cầm cân nảy mực chọn ra những đội thi xuất sắc nhất vào vòng trong.

Với những thành công gặt hái được trên cương vị HLV chương trình Sing My Song, khán giả lại tiếp tục kì vọng những kinh nghiệm của Giáng Son sẽ giúp thí sinh vốn là những bạn sinh viên trẻ của Battle of the Bands tỏa sáng trên sân khấu.

{keywords}
Giáng Son trở lại ghế nóng cho chương trình âm nhạc dành cho sinh viên.

Battle of the Bands là cuộc thi âm nhạc dành cho các nhóm nhạc trẻ xuất thân từ các trường Đại học, Cao đẳng,… tại TP.HCM. 

Điểm hấp dẫn của cuộc thi đó là, không chỉ là nơi các thành viên ban nhạc tỏa sáng trên sân khấu mà còn tạo điều kiện cho các ekip, những người đứng sau hào quang sân khấu có cơ hội thử sức mình.

{keywords}
Cuộc thi là sân chơi âm nhạc cho các bạn sinh viên trên địa bàn Tp.HCM.

Ngoài ra, cuộc thi dành cho các thí sinh trong độ tuổi từ 18 - 28 này cũng sẽ tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp, đẳng cấp dành cho những bạn trẻ đam mê âm nhạc. Thậm chí, BTC cuộc thi cũng không ngần ngại bày tỏ tham vọng định hướng lại trào lưu âm nhạc hiện nay. 

Đại diện BTC cho biết, hiện nay, dòng nhạc điện tử EDM đang chiếm thế thượng phong, khiến các ban nhạc sống bị thất thế. Cuộc thi này diễn ra với một phần mong muốn sẽ giúp các ban nhạc sống được hồi sinh trong lòng giới trẻ.

Với ‘tham vọng’ không nhỏ đó, BTC cũng sở hữu dàn giám khảo, cố vấn tên tuổi để giúp các đội chơi bộc lộ được khả năng của mình. Thành phần BGK cuộc thi gồm: ca sĩ/ nhạc sĩ Giáng Son, thành viên ban nhạc Unlimited Viết Thanh, đạo diễn Nguyễn Hữu Quảng...

Sau các vòng thi gay cấn, hấp dẫn thì đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 14/10 tới.

Sân khấu quyến rũ trong đêm nhạc Lam Phương

Sân khấu quyến rũ trong đêm nhạc Lam Phương

Đêm nhạc 'Lam Phương tuyệt phẩm' không chỉ quyến rũ người nghe bằng những bản bolero đi cùng năm tháng mà còn khiến người yêu nhạc cảm thấy thỏa mãn với cách bài trí sân khấu sang trọng, ấm cúng, gần gũi.

Thần đồng âm nhạc Vũ An tiết lộ điều chưa kể về bố

Thần đồng âm nhạc Vũ An tiết lộ điều chưa kể về bố

Trong tập hai của chương trình Thần đồng âm nhạc - Wonderkids được phát sóng vừa qua, cậu bé Vũ An đã thể hiện xuất sắc tiết mục đàn violon điêu luyện. Thầy dạy violon kèm cặp Vũ An suốt cuộc thi cũng chính là bố của bé.

Bảo Bảo