Lễ Giáng sinh (Noel) đang đến rất gần, bạn đã chọn được quà cho một nửa tình yêu của mình chưa?  Dưới đây là những món quà  ý nghĩa bạn có thể tham khảo và dành tặng bạn gái nhé.

Vật dụng cá nhân

{keywords}
 

Đôi giày mới, mũ len đội đầu, áo len, áo khoác ấm... do chính tay bạn chọn sẽ khiến một nửa yêu thương của mình vô cùng thích thú.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng người ấy đôi cốc uống nước có hình 2 bạn. Chắc chắn, người ấy sẽ rất thích thú.

Son môi, mỹ phẩm

Son môi là một trong những thứ không thể thiếu đối với phái đẹp. Do vậy, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn nam khi muốn tặng quà cho bạn gái trong dịp Noel này.

Nếu người ấy là người có phong cách sành điệu, sang chảnh, quyến rũ, da trắng thì những màu son tông đỏ, nâu trầm là sự lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu đó là một người ngọn ngào, nữ tính, nhẹ nhàng thì những tông son hồng, cam sẽ rất thích hợp.

{keywords}
 

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn các loại mỹ phẩm như mỹ phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da mặt hay toàn thân. Thậm chí, nếu bạn mua cả bộ mỹ phẩm làm quà Noel tặng bạn gái thì càng tuyệt vời hơn.

Nước hoa

Một lọ nước hoa với hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ và ngọt ngào có thể giúp bạn bày tỏ được tình cảm của mình với người ấy. Nếu nàng đã có mùi ưa thích thì bạn chỉ việc chọn những chai nước hoa cùng dòng hương hoa. Những chai có mùi hương nhẹ nhàng, man mác được hầu hết các chị em yêu thích sẽ là lựa chọn an toàn dành tặng những nàng ít hoặc chưa dùng nước hoa.

Nữ trang

Là con gái ai cũng thích nữ trang như khuyên tai, vòng tay, vòng cổ, lắc chân...Vì vậy, khi chọn món quà này, bạn sẽ không phải lo nghĩ về việc người ấy có thích hay không.

{keywords}
 


Gấu bông

Phần lớn các cô gái đều rất thích gấu bông. Vì vậy, đây sẽ là món quà tặng tuyệt vời của bạn dành cho người yêu của mình trong dịp Noel 2018. Chắc chắn người ấy sẽ rất hạnh phúc khi được nhận món quà này cùng với một chiếc thiệp chúc mừng Giáng sinh do chính tay bạn làm với những lời chúc ngọt ngào, lãng mạn.

Cây thông Noel đắt nhất châu Âu làm bằng vàng ròng

Cây thông Noel đắt nhất châu Âu làm bằng vàng ròng

Một thương hiệu vàng bạc của Đức đã chào bán cây thông Noel đặc biệt này với giá 2,3 triệu euro. Đây được mệnh danh là cây thông Noel đắt nhất châu Âu.

Lễ Noel – Giáng sinh 25/12/2018 tin mới nhất

Lễ Noel – Giáng sinh 25/12/2018 tin mới nhất

Lễ Noel 2018 - Cập nhật các thông tin hình ảnh, video clip, địa điểm vui chơi, ăn uống trong dịp lễ giáng sinh 2018 được Vietnamnet update liên tục 24h/7.

Minh Anh