Hẹn ăn trưa tập 233 mang đến cho khán giả một cảm xúc đặc biệt khi se duyên thành công cho cặp đôi từng gãy đổ hôn nhân.

Người đàn ông là anh Nguyễn Đình Dương (43 tuổi, Vũng Tàu) kinh doanh khách sạn kiêm ca sĩ tự do.

{keywords}
Ông chủ khách sạn Đình Dương đang nuôi 3 con nhỏ.

Anh Dương đang một mình nuôi 3 con nhỏ. Cuộc hôn nhân cũ của anh kéo dài 18 năm nhưng do nảy sinh nhiều mâu thuẫn nên hai vợ chồng chọn giải pháp ly hôn.

Đến nay anh đã chia tay vợ được 2 năm, chị cũng đã có cuộc sống mới. Con lớn của anh 19 tuổi, còn bé út lên 8 tuổi.

Mặc dù tình cảm vợ chồng rạn vỡ nhưng anh luôn dùng thái độ tử tế và trân trọng khi nhắc đến chị.

MC Cát Tường hỏi, liệu có phải việc vợ anh "có người khác" nên mới chia tay? Anh lên tiếng khẳng định, không có chuyện đó. Anh nói: “Tôi nói thế lại có vẻ đổ lỗi hết cho vợ cũ. Hôn nhân không hạnh phúc nên vợ mới có tình cảm với người khác. Chuyện rạn nứt xuất phát ở cả hai phía”.

Đình Dương quan điểm, vợ chồng sống với nhau một ngày cũng nên nghĩa, nên dù ly hôn tình yêu đã không còn nhưng tình nghĩa vẫn phải giữ. Hơn nữa, người đó là mẹ của các con.

“Khi mẹ của các con cần giúp đỡ, mình cũng không thể từ chối, không thể để các con tổn thương”, anh khẳng định.  

Suy nghĩ và quan điểm của anh nhận được thiện cảm của khán giả. Người đàn ông Vũng Tàu chia sẻ thêm, anh kinh doanh khách sạn nhưng do đam mê hát Bolero nên thi thoảng vẫn đi hát cho một số sự kiện.

Người phụ nữ có mặt ở phía sau cửa sổ trái tim là chị Nguyễn Mộng Cầm (41 tuổi, TP.HCM) làm nhân viên kinh doanh.

Cũng như anh Dương, chị cũng trải qua cuộc hôn nhân gãy đổ. Hai vợ chồng ly hôn 10 năm và chị đang nuôi con nhỏ năm nay 12 tuổi. Nguyên nhân khiến hôn nhân của chị tan vỡ là do người cũ ngoại tình. Tuy vậy, chị và chồng cũ hiện coi nhau như bạn bè, cùng dạy dỗ con chung.

Mộng Cầm mong tìm được người bạn đời chung thủy, yêu thương mình thật lòng. Đặc biệt, người này phải có công việc ổn định và có trách nhiệm với vợ con.

“Nếu cả hai kết hôn, tôi hi vọng anh ấy sẽ chân thành. Trường hợp yêu người khác cũng nên thẳng thắn với tôi”, chị trải lòng

Bà mối Cát Tường phấn khích khi cặp đôi có nhiều sự tương đồng về hoàn cảnh. Sau đó, hai người đã chính thức gặp mặt và cởi mở chia sẻ các vấn đề mình quan tâm đến đối phương.

{keywords}
Anh Đình Dương và chị Mộng Cầm hạnh phúc tìm được người đồng hành mới.

"Hãy suy nghĩ bằng cảm xúc và một chút lý trí. Nếu cảm thấy đối phương là đối tượng "có tiềm năng" để hẹn hò, tiến xa hơn thì anh chị đừng bỏ qua cơ hội", MC Cát Tường nói. 

Trước sự ủng hộ nhiệt tình của người thân cũng như khán giả và bà mối mát tay, họ đã đồng ý bấm nút hẹn hò. Anh Đình Dương nhẹ nhàng đặt lên má chị Mộng Cầm nụ hôn ngọt ngào, bày tỏ tình cảm của mình. 

Anh chàng 38 tuổi từ chối hẹn hò sau khi ôm bạn gái mới quen

Anh chàng 38 tuổi từ chối hẹn hò sau khi ôm bạn gái mới quen

Sau khi trò chuyện và bế bổng bạn gái mới quen trên truyền hình, chàng trai bất ngờ từ chối hẹn hò vì lý do bất ngờ. 

Thái Minh