Chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tập 642 là số đặc biệt dành cho các chàng trai quân nhân muốn tìm “một nửa” của mình.

Nam chính xuất hiện ở tập này là Thượng úy Nguyễn Quang Vinh (26 tuổi - Hưng Yên), đang là trợ lý tuyên huấn phòng chính trị, lữ đoàn 25, Quân khu 7.

Anh đam mê thể thao, thích đọc sách, đi du lịch. Chia sẻ về tình trường, Quang Vinh cho biết, anh từng trải qua 2 mối tình, tình yêu dài nhất là hơn 2 năm.

{keywords}
Chàng trai Quang Vinh

Chàng trai chia sẻ: “Có thể đến một giai đoạn, khi mình tìm hiểu kỹ về nhau sẽ phát sinh những cái không hợp. Bên cạnh đó, cả hai bạn nữ đều nói em có một chút vô tâm. Bản thân em cũng nhận thấy mình khá vô tâm trong việc quan tâm đến người khác”.

MC Quyền Linh nhắc nhở Quang Vinh cần phải rút kinh nghiệm trong chuyện này vì việc chia sẻ, quan tâm là rất cần thiết trong việc xây dựng tất cả các mối quan hệ, không chỉ với mỗi tình yêu.

Anh được mai mối cho nữ nhân viên văn phòng Võ Thị Thúy Linh (28 tuổi, Bình Dương). Cô nàng vui vẻ, hòa đồng và có tính tự tập. “Về tật xấu em phải chờ bạn bên kia phát hiện thêm”, cô gái kể tiếp.

Cô nàng trải qua một mối tình thời sinh viên và đã chia tay cách đây 4 năm. “Bạn đó nhỏ tuổi hơn em. Khi quen nhau, cả hai đều suy nghĩ chưa chín chắn. Sau khi ra trường, em  muốn tìm người trưởng thành để tiến tới chuyện tương lai”, cô gái nói.

Cô gái không thích người đàn ông gia trưởng, hay chấp nhặt chuyện nhỏ. Trong khi đó, Quang Vinh cho biết, anh không đặt ra tiêu chuẩn cụ thể mà quan trọng ở cảm xúc. “Có thể khi gần nhau mình thấy rung động, đêm về mình nằm nhớ người ta thì đó là yêu chứ không cần tiêu chuẩn gì cả”, anh nói.

Chàng trai mong tìm được một người phụ nữ truyền thống. Vì nghề nghiệp của anh khá đặc thù, anh muốn bạn đời biết quan tâm, chăm sóc gia đình hai bên.

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau.

Chàng trai tặng cô gái một quyển sách anh từng đọc từ thời học đại học. Anh mong cô gái đọc và hiểu hơn về cuộc đời, gia đình người lính. Cô nàng tặng lại anh một chiếc móc điện thoại do chính tay cô làm.

Trong màn giao lưu văn nghệ, Quang Vinh đang hát thì quên lời khiến hai MC trêu chọc. “Đứng trước bạn gái xinh đẹp như thế này, đương nhiên là em bị vấn đề về tâm lý”, anh nói.

Chàng trai cũng chia sẻ thêm, khoảng 2, 3 năm nữa anh mới dự định kết hôn vì chưa chuẩn bị được gì cho tương lai. “Anh mới có công việc ổn định nhưng chưa có nhà cửa để tự tin bước vào hôn nhân”, anh nói.

{keywords}
Cô gái Thúy Linh

Cô gái chia sẻ: “Lúc nãy em có nghe anh nói rằng anh khá vô tâm với bạn gái. Nếu sau này mình có thể quen nhau, anh có quan tâm đến em nhiều hơn được không?”.

Quang Vinh cho biết: “Cái đó chắc mình sẽ sửa được”.

Mặc dù hòa hợp về ngoại hình, quan điểm sống nhưng ở phút quyết định chàng trai đã không bấm nút.

Anh lý giải: “Hôm nay đến chương trình, em cũng mong tìm được một nửa của mình, thứ hai là em cũng muốn giao lưu, quen biết thêm các bạn. Em thấy bạn Linh đây rất dễ thương, xinh xắn và là người tinh tế.

Nếu ai kết hôn với bạn, em nghĩ các vấn đề tề gia nội trợ hay các vấn đề khác đều rất yên tâm. Nhưng anh Quyền Linh có nói là mình phải lắng nghe trái tim mình, em cảm thấy chưa có sự rung động”.

Phút giây bị từ chối, người xem nhận ra vẻ thất vọng trên gương mặt cô gái. “Em gái nhìn hiền lành, mong manh, nhẹ nhàng, mẫu phụ nữ của gia đình. Chắc chắn sẽ có nhiều chàng trai khác chú ý đến em sau chương trình này”, một độc giả viết.

Chàng trai bị bạn gái chia tay vì lý do éo le

Chàng trai bị bạn gái chia tay vì lý do éo le

Trong chương trình "Hẹn ăn trưa" tập 215, chàng trai thú nhận từng được bạn gái rủ vào khách sạn nhưng phút cuối anh lại bỏ về. 

Nam Phương