Bàn chân có thể nói lên nhiều điều về bạn hơn là bạn nghĩ đấy! Trang Brightside mới đây đưa ra một số hình ảnh chứng minh cho điều đó. Thử xem, bàn chân của bạn thuộc kiểu nào dưới đây nhé.

Bàn chân Ai cập

{keywords}

Năm ngón chân từ ngón cái đến ngón út tạo thành một đường thẳng, ngón sau bé hơn ngón trước. Kiểu bàn chân này thường phổ biến ở người hướng nội, cô đơn và dễ thay đổi tính tình.

Bàn chân La Mã

{keywords}

Đây là kiểu bàn chân phổ biến nhất. Những người có bàn chân như vậy thường có tính hướng ngoại, thân thiện và dễ hoà đồng với mọi người. Vì có hình dáng mang tính thẩm mỹ cao và rất phổ biến nên được gọi là “bàn chân La Mã”.

Bàn chân Nông dân

{keywords}

Năm ngón chân dài bằng nhau, tạo thành một “bàn chân vuông”. Hình dáng này cho thấy bạn là người trầm tĩnh, thông minh và cũng rất thực tế. Bạn là người luôn giữ chữ tín. Điều này khiến bạn luôn nhận được sự tin tưởng và yêu quý từ mọi người.

Bàn chân Hi Lạp

{keywords}

Ngón chân thứ hai dài hơn các ngón còn lại. Chủ nhân của kiểu bàn chân này thường có tính nghệ sĩ và khá nhạy cảm, có xu hướng lãnh đạo người khác. Kiểu bàn chân này cũng phổ biến ở các vận động viên điền kinh.

Bàn chân có ngón út không thể tách ra

{keywords}

Nếu bạn chỉ có thể tách ngón út bằng tay của mình thì đây là kiểu bàn chân của bạn. Người có bàn chân như vậy thường có một cuộc sống trầm lặng, không so đo và dễ đoán. Họ là những người tham công tiếc việc, thích làm việc theo thói quen và nề nếp của mình.

Bàn chân có ngón út có thể tách ra

{keywords}

Trái ngược hoàn toàn với người có bàn chân mà ngón út không thể tách ra, người có kiểu bàn chân này luôn muốn có sự thay đổi trong cuộc sống, họ đơn giản là không thể ngồi yên một chỗ được. Vì thế họ khá dễ tính và ưa phiêu lưu mạo hiểm. Cách tốt nhất để bạn làm thân với những người như vậy là cùng làm một số việc mạo hiểm với họ.

Bàn chân có ngón út rất bé

{keywords}

Chủ nhân có kiểu bàn chân này là những người rất cá tính. Họ thích làm mọi việc theo ý mình mà không cần quan tâm người khác nghĩ sao.

Bàn chân có ngón chân thứ ba nghiêng hẳn sang một bên

{keywords}

Những người có kiểu bàn chân như vậy là người sống rất quy củ, luôn kiểm soát được mọi việc trong mọi tình huống. Họ luôn tính toán cẩn thận trước khi làm một việc gì đó.

Bàn chân có khoảng cách lớn giữa ngón thứ hai và ngón thứ ba

{keywords}

Chủ nhân của kiểu bàn chân này là người có thể tách bạch cảm xúc với lý trí. Nếu bạn có kiểu bàn chân như vậy, bạn có thể cân nhắc trở thành một nhà ngoại giao, một nhà phân tích, hoặc là một thương nhân.

Doãn Hải Hưng (Theo Brightside)