Gói cước Video data - Truy cập Youtube thả ga với dung lượng tốc độ cao, không phân biệt 3G/4G của MobiFone giúp bạn thoải mái học trực tuyến qua Youtube hay làm Vlog kiếm thêm thu nhập.

Xu hướng xem Youtube mọi nơi, mọi lúc

Hiện nay, Youtube là một trong những địa chỉ xem clip miễn phí hàng đầu thế giới. Với Youtube, bạn có thể xem vô vàn video từ những clip hài ngắn, những trận bóng sôi động hay trọn một bộ phim dài tập hấp dẫn… hoàn toàn miễn phí. Nhiều bạn trẻ còn tìm đến Youtube không chỉ để giải trí mà còn để học tập và kiếm tiền.

Là sinh viên năm thứ 2 của trường Đại học ở TP.HCM, H.Linh cho biết, nhờ có Youtube, cô đã học thêm để có thể giao tiếp bằng tiếng Hàn một cách đơn giản. Thành quả này có được từ những giờ nghỉ sau buổi học, Linh chăm chú tìm tòi các video dạy học trên Youtube và nghiền ngẫm nó. Linh cho biết, không chỉ cô mà một số người bạn của mình cũng thường xuyên học hỏi từ các video này trên Youtube.

“Youtube là một kho clip khổng lồ mà tôi và bạn bè rất yêu thích. Cần học tiếng Anh, chúng tôi tìm các clip dạy tiếng Anh, cần học nấu ăn, chúng tôi tìm clip dạy nấu ăn, hay như thích thay đổi phong cách, chúng tôi tìm các clip dạy make up, hướng dẫn gu thời trang….” - Linh cho biết.

Cũng “nghiện” Youtube như Linh, nhưng không chỉ lên để xem clip, một số bạn trẻ ngày nay còn tự làm clip (hay còn gọi là Vlog) và đang dần thu lợi được từ những “tác phẩm” tự sản xuất đó. Có thể nói rằng làm Vlog đã và đang là một xu thế của giới trẻ hiện nay không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Từ các Vlog, bạn có thể bày tỏ những quan điểm cá nhân về mọi vấn đề trong cuộc sống. Từ các vấn đề của xã hội đến quan điểm về tình yêu và tình bạn, hay ngay cả quan điểm về thời trang, cái đẹp…

{keywords}

Với những dụng cụ rất đơn giản cùng không gian nhỏ và một chiếc máy tính, smartphone, những Vlog hướng dẫn trang điểm cho các bạn gái, clip hài, clip thể hiện quan điểm cá nhân, hay clip dạy nấu ăn…. đã khiến cho chủ nhân của nó kiếm được nhiều lượt like, comment và thu được bộn tiền.

Theo nhiều bạn chia sẻ, để có thể học và làm Vlog trên Youtube không có gì khó, chỉ cần một chiếc máy tính/máy tính bảng, hoặc smartphone có kết nối mạng là đã có thể thỏa thích nghiền ngẫm Youtube. Tuy nhiên một vấn đề được nhiều người quan tâm đó là, làm thế nào để xem được Youtube mọi lúc mọi nơi với chất lượng mạng internet ổn định, và chi phí phí Internet hợp lý?

Gói cước Video data - Truy cập Youtube thả ga, tốc độ cao

Hiểu được thói quen và sở thích truy cập Youtube của nhiều người, MobiFone đã cho ra mắt gói Video Data - xài Youtube thả ga với dung lượng tốc độ cao, không phân biệt 3G/4G. Sự xuất hiện của gói cước này đã trở thành sự lựa chọn số 1 dành cho những bạn có sở thích xem clip trên mạng 24/24h mỗi ngày.

{keywords}

Soạn YT1 gửi 999, chỉ với 10.000đ/ngày, bạn sẽ có ngay 5GB dung lượng tốc độ cao để truy cập Youtube và FPT Play

Với gói Ngày YT1: soạn YT1 gửi 999, chỉ với 10.000đ/ngày, bạn sẽ có ngay 5GB dung lượng tốc độ cao để truy cập Youtube và FPT Play; còn tặng thêm 300 MB dung lượng data để truy cập các nội dung khác như: duyệt mail, lướt Facebook, đọc báo,….

Nếu sử dụng Youtube thường xuyên, bạn có thể đăng ký gói combo MY: soạn MY gửi 999, chỉ với 130.000đ/tháng, có ngay 40GB dung lượng tốc độ cao để thoải mái truy cập Youtube & FPT Play; còn tặng thêm 2 GB dung lượng để truy cập các nội dung khác như: duyệt mail, lướt Facebook, đọc báo,…

Đặc biệt, MobiFone áp dụng chính sách không phân biệt công nghệ 3G hay 4G cho các thuê bao khi đăng ký sử dụng dịch vụ này. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận sự khác biệt về tốc độ tải dữ liệu, chất lượng hình ảnh cũng như sự ổn định khi xem phim trực tuyến… trên nền tảng 4G của MobiFone - Đơn vị được bình chọn là "Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu” trong cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG công bố vào tối ngày 27/7/2017.

Gói Video Data - Xem Youtube & FPT Play thả ga:

- Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đ/ngày) - Có ngay 5 GB truy cập YouTube và FPT Play dung lượng tốc độ cao; Không phân biệt 3G/4G; Tặng thêm 300MB để truy cập internet.

- Soạn YT30 gửi 999 (50.000 đ/tháng) - Có ngay 15 GB truy cập YouTube và FPT Play dung lượng tốc độ cao; Không phân biệt 3G/4G; Tặng thêm 400MB truy cập internet. . (Áp dụng cho khách hàng đang sử dụng gói cước: MIU/MIU90/BMIU/M70/M90/M120/M200 gói cước chu kỳ dài)

- Soạn MY gửi 999 (130.000 đ/tháng) - Có ngay 40 GB truy cập YouTube và FPT Play dung lượng tốc độ cao; Không phân biệt 3G/4G; Tặng thêm 2 GB để truy cập internet.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại: http://dangkydata.mobifone.vn hoặc liên hệ Tổng đài 9090.

Vũ Ngọc Minh