Trên sân cỏ, Quế Ngọc Hải là chiến binh dũng mãnh, có lối chơi quyết liệt còn ngoài đời, anh là người chồng hiền lành, hết mực cưng chiều vợ con.

Hoa hậu Hàn Quốc: Xinh đẹp, thân với H'Hen Niê, cổ vũ tuyển Việt Nam

Nữ tiếp viên xinh đẹp mang 2 dòng máu Việt - Hoa, sở hữu thân hình nuột nà

Quang Hải, Công Phượng siêu dễ thương qua nét vẽ chibi

{keywords}
Cầu thủ Quế Ngọc Hải (SN 1993) một trong ba chàng lính ngự lâm, giữ vị trí phòng ngự của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

 

{keywords}
Anh sở hữu chiều cao 1m76, ngoại hình ưa nhìn. Trên sân cỏ, Quế Ngọc Hải có lối chơi quyết liệt, đầy máu lửa nhưng ngoài đời, chàng cầu thủ điển trai là người chồng hiền lành, hết mực cưng chiều vợ con.

 

{keywords}

Đôi trai tài, gái sắc kết hôn vào đầu năm 2018. Người vợ hiền thảo của Ngọc Hải  là Dương Thùy Phương - hoa khôi Đại học Vinh.

 

{keywords}
Ngay từ thời điểm mới công khai, chuyện tình của họ đã nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

 

{keywords}
Nam cầu thủ hạnh phúc chia sẻ với báo chí, mình may mắn khi lấy được người vợ ngoan hiền, chu đáo.

 

{keywords}
Do nghề nghiệp của chồng phải xa nhà thi đấu, luyện tập, Thùy Phương đã từ bỏ mọi hoài bão, lui vào hậu phương, thay chồng quán xuyến gia đình.

 

{keywords}

Tổ ấm của họ càng viên mãn khi con gái đầu lòng Sunny ra đời. Mỗi khi về nhà, anh không ngần ngại chia sẻ với vợ việc nhà như nấu ăn, giặt giũ, rửa bát.

 

{keywords}
Bức ảnh anh giặt quần áo cho con được đăng trên trang cá nhân Instagram cách đây ít lâu khiến nhiều người thích thú ngợi khen. Thùy Phương từng chia sẻ, khi về thăm nhà, ông xã rất thích nấu ăn, thường thích vào bếp nấu món khoái khẩu cho vợ.

 

{keywords}

 Mỗi trận đấu, Thùy Phương đều theo dõi, cổ vũ chồng từ xa. Trước trận chung kết AFF Cup 2018 lượt đi, hai mẹ con đã cùng mặc áo cờ đỏ sao vàng để hòa vào không khí cuồng nhiệt của cả nước.

 

{keywords}
Nỗi nhớ vợ con được Ngọc Hải nhắn nhủ qua những dòng tin nhắn và trạng thái trên trang Facebook. Ngay khi trở về từ Philippines sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, chàng cầu thủ sinh năm 1993 đã đoàn tụ vợ con tại Hà Nội. Khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ của anh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Với anh, vợ con vừa là điểm tựa, vừa là thiên thần hộ mệnh, giúp anh vượt qua những áp lực khi thi đấu.

  

{keywords}
Anh cũng nổi tiếng là người sống tình cảm, có mối quan hệ thân thiết, hòa đồng với đồng đội.

 

{keywords}
Quế Ngọc Hải hào hứng chụp ảnh cùng Văn Toàn trên chuyến bay về nước sau trận chung kết lượt đi trên sân khách.

 

{keywords}
Chỉ còn vài giờ nữa là diễn ra trận chung kết, quyết định ngôi vô địch AFF Cup 2018. Thùy Phương đã gửi lời chúc thành công đến chồng và các tuyển thủ. Cô hi vọng đội tuyển sẽ giữ phong độ, giành được chiến thắng.

Vũ Mạnh Cường làm MC Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018

Vũ Mạnh Cường làm MC Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018

Sau thành công của 2 mùa trước, năm nay Vũ Mạnh Cường tiếp tục làm MC Chung kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018.

'Hoàng tử' Đức Huy: Nhà giàu, học giỏi Toán, thích ăn bánh gấu

'Hoàng tử' Đức Huy: Nhà giàu, học giỏi Toán, thích ăn bánh gấu

Không sở hữu ngoại hình như "nam thần", cầu thủ Phạm Đức Huy vẫn thu hút lượng fan lớn nhờ tính cách "lầy lội" nhưng ấm áp của mình.

Lê Tùng