Diễm My cho biết, cô không thích những chàng trai quá “trong trắng”. Mẫu bạn trai lý tưởng của cô là chàng trai ngực bự và phải biết nhậu.

Video: Tiêu chuẩn chọn bạn trai của cô gái Cà Mau khiến MC bật cười

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 426, phần 1 là chàng trai Nguyễn Trọng Nhân (28 tuổi, quê Tây Ninh, nhân viên y tế) và cô gái Thái Thị Diễm My (24 tuổi, quê Cà Mau, công nhân tại TP. HCM).

Tại chương trình, cô gái Diễm My gây chú ý với gương mặt ưa nhìn, vóc dáng mảnh mai và gu ăn mặc tinh tế. Bên cạnh đó, Diễm My còn tiết lộ những sở thích lạ về đấng mày râu khiến MC và khán giả trường quay bật cười.

Diễm My cho biết, cô không thích những chàng trai quá “trong trắng”. Mẫu bạn trai lý tưởng của cô là những chàng trai ngực bự và phải biết nhậu.

Theo lời Diễm My, những chàng trai “trong trắng” sẽ không chủ động và không có kinh nghiệm trong chuyện hẹn hò. 

Diễm My cũng khẳng định nếu việc tìm hiểu suôn sẻ, cô sẽ làm đám cưới sau 2 năm nữa. Cô gái 24 tuổi giải thích, hiện tại cô đang kiếm tiền để mở tiệm thuốc tây. Dự định, 2 năm nữa Diễm My sẽ mở được tiệm. Lúc đó, cô mới kết hôn.

Trước yêu cầu và kế hoạch của Diễm My, chàng trai Trọng nhân khá bất ngờ. Tuy nhiên anh cũng đồng ý với cô gái xinh đẹp.

Trọng Nhân nói, anh chưa có mối tình vắt vai nhưng sẽ học hỏi để có kinh nghiệm hẹn hò với Diễm My. Với những điều kiện còn lại, chàng trai khẳng định, anh có thể đáp ứng tốt.

Có mặt tại trường quay, mẹ của Trọng Nhân và Diễm My cũng ra sức vun vén cho các con. Hai bà mẹ còn lại gần và ôm nhau với hy vọng sẽ sớm thành thông gia.

Cuối cùng, Diễm My và Trọng Nhân cũng quyết định hẹn hò. Cả hai nắm tay ra về trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả trường quay.

Luật 'ngầm' trong gia đình đại gia 70 tuổi ở Hà thành

Luật 'ngầm' trong gia đình đại gia 70 tuổi ở Hà thành

Cách vài tháng lại xuất hiện một phụ nữ ôm bụng bầu đến nhà đòi vị đại gia 70 tuổi phải có trách nhiệm. Trước tình hình này, các con ông đưa ra luật ngầm: Bất kể ai mang con đến, đòi tiền bạc phải đưa đi giám định ADN.

Điều kỳ diệu trong ngôi nhà cổ gần 400 tuổi ở Hà Nội

Điều kỳ diệu trong ngôi nhà cổ gần 400 tuổi ở Hà Nội

Trong quá trình tu bổ căn nhà, một điều kỳ diệu đã diễn ra khiến con cháu trong dòng tộc hết sức bất ngờ.

Cô giáo hẹn hò qua mạng bị 'doanh nhân Mỹ' lừa gần 6 tỷ đồng

Cô giáo hẹn hò qua mạng bị 'doanh nhân Mỹ' lừa gần 6 tỷ đồng

Chỉ trong chưa đầy nửa năm, một cô giáo tại thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã chuyển cho người bạn trai tự xưng doanh nhân Mỹ đang làm việc tại Dubai số tiền khoảng 5,7 tỉ đồng.

Minh Anh