Không trang điểm đậm, không ăn mặc gợi cảm, chỉ cần nhoẻn miệng cười khoe má lúm đồng tiền, cô gái Hàn đã khiến các chàng phải "yêu từ cái nhìn đầu tiên".

Cô gái Hàn Quốc có nụ cười xinh So Joo Yeon hiện là nhân vật thu hút nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

{keywords}

So Joo Yeon hiện là nhân vật thu hút nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Cô nổi tiếng ở Hàn Quốc nhờ vẻ đẹp cá tính, ấn tượng, không lẫn với đa số hot girl của xứ sở kim chi.

{keywords}

Điểm đặc biệt của Joo Yeon là nụ cười tự nhiên với đôi má lúm đáng yêu. Trong từng bức ảnh, cô nhoẻn miệng cười thật xinh, được nhiều cư dân mạng khen ngợi.

{keywords}

Chỉ cao 1, 57 m, cô nàng lại là một trong những người mẫu đình đám của công ty LSAC tại Hàn Quốc. Thiếu nữ thường xuyên xuất hiện trong các bộ chụp lookbook thời trang và phong cách.

{keywords}

Nét thu hút trong từng bức ảnh của "người mẫu hạt tiêu" là sự đơn giản. Cô không ăn mặc quá cầu kỳ, trang điểm kỹ hay cố "gồng mình" tạo dáng, mà vẫn có thể toát lên thần thái tự nhiên và cuốn hút.

{keywords}

Nụ cười đáng yêu cùng phong cách cá tính đã làm nên thương hiệu của Joo Yeon.

{keywords}

Dù không cập nhật quá nhiều trên mạng, trang cá nhân của người mẫu Hàn Quốc vẫn đạt gần 50.000 người theo dõi. Không ít fan tỏ ra thích thú với vẻ ngoài xinh xắn và phong cách của cô nàng.

{keywords}

{keywords}

Phong cách đơn giản nhưng ấn tượng của "cô nàng má lúm" .

{keywords}

Joo Yeon đẹp trong sáng, thuần khiết trong bộ đồng phục học sinh.

{keywords}

Cô ghi điểm bởi nụ cười tỏa nắng.

{keywords}

Góc chụp nghiêng xinh đẹp của So Joo Yeon.

(Theo Zing.vn)

Không ít chàng trai đã "yêu từ cái nhìn đầu tiên" khi bắt gặp nụ cười này.