Dù có chiều cao khiêm tốn nhưng làn da trắng, gương mặt trong sáng của Zhongsen Chihiro (20 tuổi) đã thu hút nhiều người hâm mộ.

Bé gái Tây giúp mẹ nói chuyện tiếng Việt với tài xế taxi

Nhan sắc nóng bỏng của hot girl sắp cưới Vlogger Huy Cung

Vườn cúc họa mi 'thất thủ' vì quý cô Hà thành làm điều này

{keywords}
Đầu năm nay, cuộc bình chọn thử nghiệm để tìm ra “nữ sinh trung học dễ thương nhất Nhật Bản 2017-2018” được tổ chức. Cô nàng Zhongsen Chihiro, dù không giành giải nhất, vẫn thành công trong việc chinh phục dân mạng trong nước.

 

{keywords}
Chihiro sinh ra tại Obihiro, Hokkaido, đang theo học năm thứ ba trường trung học. Cô nàng chỉ cao 1,52 m, dáng hình nhỏ nhắn, đáng yêu.

 

{keywords}
Dù không là quán quân, chỉ vào top 3, hot girl vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng, nhất là các bạn trẻ trên mạng xã hội. 9X nhận được giải thưởng đặc biệt từ ModelPress - tạp chí thời trang của Nhật Bản.

 

{keywords}
Chiều cao khiêm tốn, nhưng Chihiro vẫn xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang khi tuổi đời còn rất trẻ.

 

{keywords}
9X sở hữu đôi mắt to, làn da trắng, gương mặt lạnh lùng, ít khi nở nụ cười. Nhiều dân mạng gọi nữ sinh bằng biệt danh "Quỷ nhỏ".

 

{keywords}
 Cô nàng còn được so sánh với diễn viên nổi tiếng Ishihara Satoshi (1986), người mệnh danh không tuổi cùng tính cách trẻ trung.

 

{keywords}
Trong những bức ảnh thường ngày, Chihiro biểu lộ nét đáng yêu, tinh nghịch đúng với lứa tuổi của mình.

 

{keywords}
 Bên cạnh làm mẫu ảnh, tham gia các hoạt động quảng cáo, hot girl cũng có kênh vlog riêng và được đông đảo fan hâm mộ đón nhận.

 

Chuyện ít biết về diễn viên múa nắm giữ trái tim cầu thủ Tiến Linh

Chuyện ít biết về diễn viên múa nắm giữ trái tim cầu thủ Tiến Linh

Tốt nghiệp chuyên ngành múa, hứa hẹn nhiều tương lai rộng mở nhưng bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Tiến Linh lại quyết định trở về quê, làm một giáo viên.

Thiếu nữ Hà thành rạng rỡ trong vườn cúc hoạ mi

Thiếu nữ Hà thành rạng rỡ trong vườn cúc hoạ mi

Mỗi năm khi mùa cúc hoạ mi nở rộ cũng là lúc các thiếu nữ và cả những cặp tình nhân đều tranh thủ lưu lại khoảnh khắc đẹp bên loài hoa "báo mùa đông về" này.

Theo Zing