Khoảnh khắc thiếu nữ xinh đẹp ngồi rửa bát "gây bão" trong cộng đồng mạng Việt gần 2 năm trước mới đây bất ngờ xuất hiện trên trang thông tin của Hàn Quốc.

"Thiếu nữ Việt Nam này gây chú ý khi bức ảnh chụp cô xuất hiện trên mạng xã hội. Mọi người ngay lập tức dành tình cảm cho vẻ ngoài xinh xắn, cũng như sự chăm chỉ của cô. Người đẹp đó là Yon Dolly, 24 tuổi. Bức hình được chụp lúc cô phụ cha mẹ rửa bát ngoài quán ăn của gia đình".

Đó là lời giới thiệu về cô gái Việt xinh đẹp mới xuất hiện tại trang thông tin Koreaboo (Hàn Quốc).

Không chỉ khen ngợi ngoại hình của thiếu nữ, tác giả còn tiết lộ Yon Dolly là cô gái chăm chỉ, hiếu thảo khi phụ giúp mẹ bán quán ăn từ năm 14 tuổi.

{keywords}
Bức ảnh giúp Hải Yến nổi tiếng trên mạng gần 2 năm trước được trang thông tin của Hàn Quốc chia sẻ lại.

Nữ chính là Nguyễn Thị Hải Yến, nickname Yon Dolly, đến từ Gia Lai. Chia sẻ với Zing.vn, Hải Yến cho biết cô khá bất ngờ bởi không biết mình được trang thông tin của Hàn Quốc khen ngợi. 9X được mẹ báo tin và hiện vẫn ngạc nhiên trước sự ưu ái này.

"Bức ảnh đó mẹ chụp để 'dìm hàng' mình lúc đang rửa bát gần 2 năm trước. Mình không ngờ giờ nó còn được chú ý", Yến tâm sự.

Yon Dolly cho hay sau khi bất ngờ gây chú ý trên mạng hồi tháng 10/2015, cuộc sống của cô không thay đổi gì nhiều. Niềm vui lớn nhất khi được một số người quan tâm là quán cháo của mẹ cô đắt khách hơn.

{keywords}
Hải Yến hiện tại (phải) được nhận xét ngày càng xinh đẹp, trưởng thành.

Ngoài việc làm giải trí phát triển ứng dụng app trên điện thoại cho một công ty nước ngoài ở TP.HCM, thiếu nữ Gia Lai hiện phát triển thêm mảng marketing chuyên tổ chức các sự kiện.

Cựu sinh viên ĐH Công nghệ TP.HCM (Hutech) từng làm người mẫu ảnh và hot idol trên một kênh kết nối. Tuy nhiên, hiện tại, cô chỉ tập trung làm công việc chính.

Tháng trước, "hot girl rửa bát" bất ngờ kết hôn khiến nhiều chàng trai tiếc nuối. Hải Yến khoe chồng hiện tại là soái ca của lòng cô bởi luôn nhường nhịn, thông cảm và chia sẻ với cô mọi thứ.

"Thực tế, mình khó tính và hơi 'men' nên chồng chắc chịu khổ nhiều. Thậm chí, đồng nghiệp hay bạn thân còn không tin mình có chồng nếu không chia sẻ trên mạng", Hải Yến nói.

Hiện, Facebook của Yon Dolly thu hút gần 55.000 fan. Khi rảnh rỗi hay căng thẳng, 9X thường lên mạng tâm sự với mọi người.

Yon Dolly thể hiện khả năng ca hát Hot girl Gia Lai thừa nhận mình hát không hay song vẫn rất thích hát mỗi khi rảnh rỗi để giải tỏa áp lực.

{keywords}
Yon Dolly hạnh phúc bên chồng mới cưới.
{keywords}

Do công việc văn phòng quá bận rộn, hot girl Gia Lai hài hước tiết lộ mình bớt "sống ảo" tại Facebook so với trước đây.

Hành động nhân văn của nhóm bạn trẻ giải cứu 9 chú chó hoang

Hành động nhân văn của nhóm bạn trẻ giải cứu 9 chú chó hoang

Câu chuyện đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, tạo nên một làn sóng ủng hộ và lan toả tình thương yêu.

Chị gái xì tin, cưa cẩm bạn gái cho em trai

Chị gái xì tin, cưa cẩm bạn gái cho em trai

Chị gái xì tin của Thành Toàn sẵn sàng "tán tỉnh" Lê Thị Tuyết, để cô đồng ý hẹn hò với em trai mình trong chương trình Bạn muốn hẹn hò.

(Theo Zing)